down

3.08.2012

Chanel thu đông: Khúc hùng ca diễm lệ

Mỗi mùa một xu hướng và trào lưu khác nhau, nhưng với bất cứ thiết kế nào, Chanel cũng khiến cả thế giới phải nghiêng mình vì sự tinh tế, đẳng cấp, sang trọng và những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của mình. BST Chanel thu đông 2012/2013 tiếp tục dẫn dắt các tín đồ thời trang tới những miền đất mà ở đó cái đẹp của thời trang và nghệ thuật biểu diễn cùng thăng hoa.

Không chỉ trầm trồ với những thiết kế lạnh lùng nhưng nhuốm đẫm vẻ sexy mà người đời còn phải thán phục "cái đầu" khôn ngoan tới mức siêu việt của Karl Lagerfeld. Sự sắp đặt tài tình đó đã tạo hiệu ứng diệu kỳ các thiết kế của Chanel. Còn nhớ BST gần đây nhất, Karl Lagerfeld đã mời những tín đồ thời trang cùng lên phi thuyền du hành khám phá miền đất mới ngoài vũ trụ.

Viết tiếp câu chuyện thám hiểm thú vị ấy, lần này ông lão tóc bạc đã dẫn người xem tới một hành tinh mới. Nơi các tín đồ thời trang được khám phá những điều thú vị và lạ lẫm mang tên "khúc hùng ca diễm lệ" của Chanel.

Thiên thần nội y Miranda Kerr xuất hiện trên sàn diễn của Chanel khiến nhiều người bất ngờ và thích thú

Chanel thu đông 2012/2013 mang đến những ấn tượng mới về dòng thời trang ứng dụng

Được biết, ông lão tóc bạc và đội ngũ thiết kế sân khấu đã mất rất nhiều thời gian để tạo nên một "hành tinh" khác biệt với thế giới hiện tại ở lâu đài Grand Palais, Paris, Pháp. Bối cảnh đường băng mô phỏng những ngôi nhà băng giá  Krypton trong loạt siêu phẩm Superman lừng lẫy của điện ảnh Hollywood. Những tảng băng đá lớn đã gọt giũa sắc cạnh và tinh tế được đặt dọc sàn diễn tạo không gian hùng vĩ, bí ẩn và đẩy cao trí tò mò của người xem.

Những các tạo khối công phu trên sàn catwalk đã tạo hiệu ứng tuyệt vời cho các thiết kế thời trang được trình diễn. BST thu/đông 2012 vẫn tiếp tục phát triển những thiết kế đậm chất nam tính trong trang phục dành cho phụ nữ. Ngoài ra những dân sành còn được thỏa thích với vẻ quý phái của phong cách doanh nhân hòa quyện cùng nét quyến rũ của lady chic cổ điển và độc đáo. Là một trong các sản phẩm đặc trưng cho mùa thu/đông nên các thiết kế tiếp tục hướng tới sự thanh lịch, sang trọng, ấn tượng và độc lập cho phái đẹp.

BST thu/đông 2012 vẫn tiếp tục phát triển những thiết kế đậm chất nam tính trong trang phục dành cho phụ nữ.

Chất liệu tuýt vẫn được xem là thế mạnh khó truất ngôi của Chanel, bên cạnh đó những loại vải được định hướng là mốt mới cho mùa lạnh cũng được NTL Karl khai thác khéo leo đan lồng cạnh nhau như nhung tăm, tuyết nhung, voan, chiffon, lưới, voan kính. Lông thú lần này đã được tiết chế đến mức tối đa trên các sản phẩm của Chanel.

Về màu sắc, điều thú vị đáng phải nhắc đến nhất đó là cách dùng màu khác lạ của Chanel. Thay vì những tone màu trầm lạnh và có phần "âm u" như những mùa trước, Karl Lagerfeld đã thổi một luồng sinh khí mới mẻ, vui tươi, yêu đời và thật diễm lệ lên "khúc hùng ca" của mình. Dễ nhận thấy nhất là sự lên ngôi của màu tím thẫm, tím hoa oải hương, nối sau đó là sắc vàng mù-tạt, màu xanh lá mạ, xanh cốm, đỏ tiết dê...

Xét đến phụ kiện, chắc chắn mùa lạnh tới đây phái đẹp không thể thiếu những đôi găng tay dài từ nhung, da, dạ với nhiều sắc màu sang trọng của Chanel. Bên cạnh đó là những món trang sức đẹp mắt và độc đáo. Những chiếc vòng tay, vòng cổ với kiểu dáng gồ ghề, mạnh mẽ nhưng lại khoác lên mình màu áo ngọt ngào, nữ tính đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng những tín đồ thời trang.

Màu tím sẫm, tím hoa oải hương được xem là điểm nhấn đặc sắc của các thiết kế Chanel thu đông

Màu đỏ nóng bỏng quyến rũ được khai thác khéo léo


Họa tiết đẹp mắt và nổi bật


Màu xanh mát dịu và tươi trẻ

Nữ diễn viên Diêu Thần nổi bật trên ghế danh dự

Nụ hôn thân thiết và tình cảm của người đẹp với NTK tài ba

Alicia Key khoe vóc dáng thanh mảnh sau sinh nở

Châu Tấn xinh đẹp bất ngờ


Chân dung NTK lỗi lạc của làng thời trang

thời trang nữ

0 comments

Post a Comment