down

3.08.2012

Kate Moss "gián tiếp" gây tai họa

Theo Daily Mail đưa tin sáng sớm ngày 8/3 (theo giờ địa phương), bốn người đang đi bộ trên phố Oxford, London nước Anh đã bị một tấm biển quảng cáo cao hơn 4,5 m đổ vào người, rơi vào đầu. Được biết tấm biển đó là một trong chuỗi hình ảnh quảng cáo của Mango đặt trên vỉa hè quanh cửa hàng của thương hiệu này. Lý do khiến sự việc trở nên trầm trọng đó là do tấm pano đổ lại in hình của siêu mẫu Kate Moss.

Nếu chất liệu tấm biển bằng nhựa hoặc bìa cứng như mọi khi thì chắc hậu quả không đến nỗi nghiêm trọng như vậy. Nhưng để chống chọi với những cơn gió chuyển mùa, Mango đã dùng gỗ để dựng biển. Hình ảnh của Kate Moss được dán phủ bên ngoài.

Nhân chứng có mặt cho hay, khi ba người phụ nữ đi mua sắm gần đó có một người đàn ông đi cùng chiều đang ngang qua tấm biển. Bất thình lình, nó đổ sập vào bốn người họ. Cả bốn đều bị thương nhưng có một người bị khá nặng. Đó là cô gái ở ngoài cùng trẻ nhất đã ngất xỉu ngay cú va chạm. Cô bị chảy máu đầu, số còn lại bị va đập phần mềm hoặc một số bộ phận khác như tay, chân.

Kate Moss

Tấm biển in hình Kate Moss bỗng dưng đổ ụp xuống đầu 4 người qua đường

Kate Moss

Các nạn nhân bị thương ở nhiều cấp độ và mau chóng được giúp đỡ

Một nhân chứng khác nói với phóng viên đài BBC rằng tấm biển khá nặng. Phải có đến 8 cảnh sát mới đỡ và dựng nó về vị trí ban đầu. Tấm biển quá chênh vênh và không an toàn chút nào cho mọi người qua lại. Giao thông quanh khi phố này bị tắc nghẽn nhiều giờ đồng hồ vì hoạt động của đội ngũ cứu thương, xe cảnh sát và bảo vệ.

Hiện tại sự việc quá mới mẻ nên phía đại diện của Mango chưa có động tĩnh gì với giới truyền thông. Nhưng những người chứng kiến tiết lộ nhân viên cửa hàng của Mango đã mau chóng tham gia công tác cứu hộ và chăm sóc người bị nạn khá chu đáo.

Về phần Kate Moss, đại diện của người đẹp chưa lên tiếng. Nhưng nhiều người cho rằng Kate Moss đang dính vận đen. Mới tháng trước, bác sĩ đã chuẩn đoán Kate bị liệt một bên tay. Vào một buổi sớm ngủ dậy, tự dưng Kate Moss không cử động được cánh tay mình. Hiện người đẹp đang phải thuốc thang điều trị. Bản hợp đồng kí với Mango là "vụ" làm ăn gần đây nhất của người đẹp.

Kate Moss

Một cô gái trẻ bị thương nặng ở đầu

Kate Moss

Cô được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện

Kate Moss

Những người khác cũng lần lượt được đưa đi thăm khám

Trước sự cố này nhiều tấm biển quảng cáo cũng gặp phải "vận đen"

Kate Moss

Tấm hình của Lara Stone bị người qua đường ví von khá tục tĩu. Họ cho rằng Ck đã ẩn ý chơi chữ trên tấm biển với chữ F sau lưng, chữ U ở quần chíp và nối tiếp là Ck

Kate Moss

Tấm biển "động" này đã gây không ít tai nạn ô tô cho những người đàn ông qua đường

Kate Moss

Nhiều phụ nữ cho rằng họ rất xấu hổ khi thấy David Beckham "khoe của" hoành tráng quá

Kate Moss

Tấm hình của Kate Upton trên quảng trường Thời Đại bị cho là không phù hợp

Kate Moss

Kate Moss

Thêm một tấm biển gây tai họa bất thình lình ở Trung Quốc

thời trang nữ

0 comments

Post a Comment