down

3.10.2012

Thời trang phố rực sắc ngày nắng lên

Đúng là đi qua những ngày mưa người ta mới yêu thêm những ngày nắng, có vùi mình trong cái giá rét triền miên mới cảm nhận được niềm hạnh phúc hoan hỉ khi nhiệt độ bắt đầu ấm lên. Còn gì tươi đẹp hơn đối với một tín đồ thời trang sexy luôn thấp thỏm chờ đợi những ngày nắng lên để được diện áo đẹp, váy xinh dạo phố.

Quả thật không oan khi nói rằng mùa hè là mùa dành cho những gam màu rực sắc. Bởi tia nắng mùa hè chỉ vừa kịp đến, trên khắp các đường phố Tây đã ngập tràn những bảng màu sống động, vui tươi như cùng hòa nhịp thăng hoa với nguồn năng lượng chói chang đến từ Thần mặt trời.

Những bảng màu hồng, xanh, cam, xanh coban, xanh lá mạ thin hau nhảy múa trên khắp các ngõ ngách của đường phố. Chúng đã kịp đổ màu lên những mẫu túi thời thượng, những đôi giày đinh tán cá tính và trên mẫu váy xinh yêu của nàng tiểu thư. Tất cả như hòa phối thành một bản nhạc sôi động đón chào mùa hè ngập nắng.

Hãy cũng chúng tôi dạo qua đường phố Tây để cảm nhận chút hương sắc chớm hè nhé!

Tia nắng mùa hè chỉ vừa kịp đến, trên khắp các đường phố Tây đã ngập tràn những bảng màu sống động.

  

  Những bảng màu hồng, xanh, cam, xanh coban, xanh lá mạ thin hau nhảy múa trên khắp các ngõ ngách của đường phố.

 

  Chúng đã kịp đổ màu lên những mẫu túi thời thượng, những đôi giày đinh tán cá tính và trên mẫu váy xinh yêu của nàng tiểu thư.

 
 
 

Tất cả như hòa phối thành một bản nhạc sôi động đón chào mùa hè ngập nắng.

trang phục công sở

0 comments

Post a Comment