down

3.09.2012

Nữ hoàng Anh: 86 tuổi vẫn sành điệu

Trong tour du lịch Vương quốc Anh ngày 8/3 vừa qua, Nữ hoàng Anh Elizabeth II lại một lần nữa khiến công chúng tứ phương phải trầm trồ thán phục bởi gu thời trang quá sành điệu và tinh tế của mình.

Chiếc áo khoác màu hồng hòa quyện hài hòa với chiếc mũ phong cách quân đội kiểu cách đã khiến cho Nữ hoàng 86 tuổi này còn nổi bật và sành điệu hơn cả công nương xứ Cambridge - Kate Middleton.

Nữ hoàng Elizabeth II cực kỳ nổi bật với chiếc áo khoác màu hồng hòa quyện hài hòa với chiếc mũ phong cách quân đội kiểu cách

Bà thậm chí còn nổi bật và thời trang hơn cả công nương xứ Cambridge

Được xem là người trị vì sống thọ nhất Vương quốc Anh, “vượt mặt” cả bà cụ cố là Nữ hoàng Victoria. Tuy nhiên, tuổi tác không thể khiến bà kém tinh tế, ngược lại, bà luôn khiến công chúng phải trầm trồ, ngưỡng một bởi gu thẩm mỹ cực sành trong những chuyến công cán và được giới chuyên môn thời trang đánh giá cao. Thời trang của bà luôn hội đủ những yếu tố: tính sang trọng, sự thanh lịch, kín đáo, hài hòa và sành điệu.

Nữ hoàng luôn xuất hiện trong những bộ cánh đa sắc nhưng không quá chói lóa, màu mè. Bà cũng trung thành với kiểu mũ hoàng gia, đôi găng tay dài và chiếc áo khoác dài. Tuy nhiên, cách “chơi màu” thú vị, hài hòa, tông xuyệt tông giữa những chiếc mũ với trang phục hay chỉ đơn thuần là giữa đôi găng tay và chiếc ô cũng đủ khiến giới hâm mộ phải ngả mũ.

Mời bạn cùng nhìn ngắm gu thời trang đáng ngưỡng mộ của Nữ hoàng Anh:

Màu sắc trang phục mà bà chọn luôn nổi bật, đa sắc nhưng không quá chói lóa, màu mè



Những chiếc ô đi mưa của nữ hoàng cũng phải hài hòa, phù hợp với trang phục

Bà cũng trung thành với kiểu mũ hoàng gia, đôi găng tay dài và chiếc áo khoác dài. 


Tuy nhiên, cách “chơi màu” thú vị, hài hòa, tông xuyệt tông giữa những chiếc mũ với trang phục hay chỉ đơn thuần là giữa đôi găng tay và chiếc ô cũng đủ khiến giới hâm mộ phải ngả mũ.

thời trang dạo phố

0 comments

Post a Comment