down

1.31.2012

Những căn bệnh dễ gặp phải của người béo phì

(TinTucLamDep) Ảnh hưởng của béo phì bộc lộ ngay từ khi còn trẻ như đi lại chậm chạp hơn, thường bị bạn bè cùng lứa chế giễu, làm cho trẻ béo phì ngại tiếp xúc hơn và hay chơi một mình...

giam can hieu qua

Thừa cân và béo phì gây hậu quả gì?

Béo phì là yếu tố nguy cơ của nhiều bệnh tật của nhiều cơ quan, bộ phận trong cơ thể như:

- Hệ tim mạch: Tăng huyết áp, xơ vữa mạch máu, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch não, hẹp tắc động mạch chi.

- Hệ hô hấp: Giảm thông khí, ngừng thở khi ngủ là một biến chứng rất nguy hiểm.

- Hệ nội tiết, chuyển hóa: Tình trạng kém dung nạp glucose, kháng insulin, nặng hơn là bệnh tiểu đường, rối loạn chuyển hóa mỡ máu, tăng acid uric gây bệnh gút.

- Tác động về tâm sinh lý: Tự ti, trầm cảm, khó hòa nhập cộng đồng.

- Một số bệnh ung thư như ung thư thực quản, trực tràng, vú...

Ảnh hưởng của tình trạng thừa cân và béo phì đối với hệ vận động

giam can nhanh chong
(TinTucLamDep)  
Ảnh hưởng của béo phì bộc lộ ngay từ khi còn trẻ như đi lại chậm chạp hơn, thường bị bạn bè cùng lứa chế giễu, làm cho trẻ béo phì ngại tiếp xúc hơn và hay chơi một mình. Mặt khác với trọng lượng quá cao so với sức chịu đựng còn non yếu của hệ cơ xương khớp nên trẻ thường kêu đau mỏi xương khớp nhất là khớp gối, vùng thắt lưng. Một số trường hợp khớp bị biến dạng như chân hình chữ X hay chữ O, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây khó khăn trong hoạt động.

beo phi

Một bệnh lý khác cũng gặp nhiều ở trẻ em thừa cân và béo phì đó là hiện tượng trượt điểm cốt hóa ở đầu trên xương đùi (slipped capital femoral epiphysis) gây tình trạng đau khớp và biến dạng khớp kiểu khớp háng xoay vào trong (coxa vara). Về lâu dài, đây là yếu tố nguy cơ gây thoái hóa khớp háng sớm và nặng.

chong beo phi

Thoái hóa khớp, đau thắt lưng: Khi trọng lượng cơ thể tăng thì sức nặng đè lên các khớp càng lớn, nhất là vùng lưng, khớp háng, khớp gối, cổ chân làm cho các khớp này sớm bị tổn thương và lão hóa nhanh. Hậu quả là gây đau đớn và khó khăn trong vận động, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

giam can nhanh

Thừa cân và béo phì được coi là yếu tố bảo vệ cho quá trình loãng xương vì qua các nghiên cứu cho thấy, mật độ xương ở những người béo cao hơn so với người bình thường. Tuy nhiên người béo phì thường ít phơi nắng, ít hoạt động ngoài trời, ít vận động. Tình trạng này kéo dài sẽ làm giảm chất lượng của xương.

Nếu tăng acid uric kéo dài có thể gây bệnh gút biểu hiện bằng viêm khớp cấp tính các khớp chủ yếu ở chi dưới, tái phát nhiều lần. Nếu có bệnh đái tháo đường đi kèm thì các triệu chứng đau mỏi cơ xương khớp càng rầm rộ hơn do thoái hóa khớp và do tổn thương thần kinh ngoại biên.

giam beo phi

Dựa trên nhiều nghiên cứu về sự ảnh hưởng của béo phì tới cuộc sống, họ đã cho ra một sản phẩm
thuốc giảm cân Slim pro USA giúp giảm cân an toàn hiệu quả nhanh và giải độc cơ thể. Sản phẩm chiết xuất 100% từ thảo dược mang đến cho bạn thân hình thon gọn trẻ trung tràn đầy sức sống.

giam can cho tre

Quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra liên tục không những giúp cơ thể giảm cân nhanh mà còn giải độc cơ thể.

Dựa trên các nghiên cứu lâm sàn gần đây cho thấy Viên giảm cân đặc biệt Slim Pro có khả năng giúp bạn duy trì được cân nặng khá tốt sau khi giảm cân, ngăn ngừa sự tăng cân trở lại ngay cả khi không còn sử dụng thuốc. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm không phải phụ thuộc vào thuốc.

Theo nghiên cứu hiện nay Viên giảm cân SlimPro USA là phương pháp giảm cân khoa học và hiệu quả.

Viên giảm cân Slim Pro USA được bào chế từ thành phần thảo dược thiên nhiên kết hợp với các khoáng chất thiết yếu như sắt kẽm canxi…

Thuốc giảm cân Slim Pro USA là thuốc giảm cân cực kì hiệu quả giúp giảm thấp lượng năng lượng hấp thụ, ngăn chặn quá trình trao đổi carbonhydrates và lượng đường làm béo, đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. giúp giảm cân nhanh, an toàn hiệu quả.

giam can cho nguoi beo phi

Các thành phần tự nhiên có trong Thuốc giảm cân Slim Pro USA: Cassia Seed Extract 16%,Coicis extract 20%, Mulberry leaf extract 22%, Lotus leaf extract 12%, Mustard extract 6%, có tác dụng làm tiêu hao năng lượng thừa trong cơ thể dưới dạng mỡ cứng tích tụ lâu năm khó tiêu huỷ, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và thanh mảnh.

Bên cạnh đó những thành phần này còn giúp cho quá trình đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, khử mùi hôi khó chịu ở đường miệng do tiêu hoá kém, giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ cholesterol, lipid đạm, mỡ thừa - nguyên nhân gây ra bệnh về tim mạch, tiểu đường và huyết áp,…

Thuốc giảm cân SlimPro USA an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi ngoài, mệt mỏi hay choáng váng giúp giảm miệng bị hôi do bao tử yếu; làm tan đờm trong cổ họng sản phẩm thích hợp cho cả nữ và nam giới.

Thuốc giảm cân Slim Pro USA giúp bạn giảm 3-5kg sau 36 ngày sử dụng.


Khuyến cáo: Sản phẩm không dùng trong trường hợp phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người dưới 18 và trên 60 tuổi. Không dùng cho người bị gan, thận, huyết áp, tim mạch tiểu đường,…

Quy cách: 1 hộp Slim Pro có 36 viên nang.

Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được nghiên cứu và phát triển bởi SLIMPRO.USA, INC .

0 comments

Post a Comment