down

1.31.2012

Giảm cân nhờ 'Chuyện ấy'

(TinTucLamDep)  Hãy quên đi những bài tập thể dục thẩm mỹ toát mồ hôi để có được cơ bắp săn chắc! Bạn cần biết làm “chuyện ấy” là một trong những bài thể dục hữu ích nhất trong việc giảm cân vì bài tập này giúp bạn đốt cháy được khoảng 300 calo/giờ và còn nhiều hơn nếu cả hai đạt cực khoái.

giam can nho chuyen ay
(TinTucLamDep)  
Dưới đây là các tư thế khi làm “chuyện ấy” tốt nhất để giúp giảm cân.

Tư thế truyền thống ( Đàn ông nằm trên )

tu the truyen thong
(TinTucLamDep)  
Có hơn 90% các cặp đôi Eva và Adam tận dụng tư thế này. Tư thế truyền thống bao gồm các hoạt động: kéo dài, uốn cong người và thắt chặt. Trong khi Adam nằm phía trên thì Eva nằm ngửa người, duỗi hoặc cong lưng hoặc thắt chặt đùi.

Tiến sĩ Jaggi giải thích: " Khi các đàn ông nằm phía trên thì họ phải hoạt động nhiều hơn, lực được tạo ra từ cánh tay và vai. Bên cạnh đó, khuỷu tay và đầu gối cũng làm việc hết công suất để giữ thăng bằng. Bởi thế Nó làm giãn các cơ trên cả hai cơ thể người phụ nữ và đàn ông."

Phụ nữ nằm phía trên

giam can tu the nu nam tren
(TinTucLamDep)  
Người ta cho rằng phụ nữ sẽ đạt được cực khoái nhanh chóng khi họ nằm phía trên. Phụ nữ chủ động là một bài tập rất hữu ích. Nó cho phép cả hai thưởng thức sự tác động bình đẳng của cả hai lên trên cơ thể nhau. Phụ nữ có thể sử dụng bàn tay và cánh tay để chống đẩy lên xuống và người đàn ông giữ lấy cơ thể người phụ nữ để giữ thăng bằng cho cô ấy.

Tiến sĩ Jaggi chia sẻ: " Khi người phụ nữ nằm trên, trọng lượng cơ thể của họ hầu như đè lên người đàn ông. Nhưng dần dần họ cũng thấm mệt. Bởi thế lúc đấy chính là thời điểm để người đàn ông "hành động". Lúc này người đàn ông sử dụng cơ bắp tay để giữ cơ thể người phụ nữ. Còn đối với phụ nữ, để duy trì tư thế này lâu hơn, họ phải kéo dãn cơ bắp tay, cơ tam đầu, cơ cẳng tay và cơ ngực một cách tối đa".

Ngồi đối mặt

giam can tu the ngoi doi mat

Nó giúp bạn thư giãn cơ bắp chân và cơ đùi căng tốt hơn. Các cơ liên tục được hoạt động và cả hai sẽ cùng có một buổi tập luyện như vui vẻ bên nhau.

Tựa vào tường

giam can tu the dua vao tuong

“Chuyện ấy” với tư thế đứng và dựa vào một bức tường sẽ đốt cháy calo tối đa bởi bạn phải hoạt động cơ thể liên tục trong tư thế đứng. Vì vậy, nó sẽ cho bạn thấy sự hiệu quả hơn hẳn một giờ bạn chạy bộ trên máy.

Chân của nàng đặt trên vai bạn

giam can nho yeu thuong xuyen

Tư thế này chỉ có thể được thực hiện chủ yếu ở vị trí truyền thống và nó sẽ giúp cả hai người đều có cơ bụng săn chắc.

Tư thế ngồi uốn cong

giam can nho chuyen ay hang ngay

Hành động phản ảnh các cơ bắp lưng và làm giảm đau về lâu dài. Thường xuyên thực hiện động tác này giúp giữ dáng và năng động.

Sự kết hợp của tất cả các tư thế này với tần suất thực hiện thường xuyên chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn hiệu quả trong việc giữ dáng săn chắc cho cơ thể mà không cần phải căng mình trong phòng tập thể dục, thay vì vậy, bạn có thể làm điều đó theo cách riêng của mình!

Ngoài tác dụng giảm cân thì chuyện ấy thường xuyên còn có nhiều lợi ích khác mà bạn cần biết:

Giảm stress

giam cang thang nho chuyen ay

Một ngày làm việc mệt mỏi sẽ được xoá tan đi nhờ liều thuốc thần dược "sex". Khi quan hệ đạt đến đỉnh điểm và cả hai thoả mãn thì chắc hẳn sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi để tận hưởng cảm giác ấm áp, ngọt ngào và thư giãn.

Tự tin thể hiện

tu tin nho chuyen ay

Theo một nghiên cứu của ĐH Thể thao Na Uy, những vận động viên nữ mà dành đêm trước khi thi đấu để “ân ái” với chồng thì chắc chắn hôm sau cô ấy sẽ hoàn thành bài thi thật tốt. Các nhà khoa học tiết lộ, sau khi làm “chuyện ấy” thành công, người phụ nữ thường cảm thấy tự tin hơn và tâm lý cũng thoải mái hơn bình thường.

Trẻ trung hơn

trẻ trung nho chuyen ay

Bạn đang lo lắng vì những dấu hiệu tuổi già? Đừng lo, sex giúp bạn trông trẻ trung hơn. Không những thế, tình dục thoả mãn còn làm cho mái tóc bạn mượt mà, quyến rũ vì mỗi lần “lên đỉnh” đồng nghĩa với việc cơ thể bạn tăng lượng hormone oestrogen và những hormone khác.

Xoá tan cơn đau

xoa dau dau nho chuyen ay

Bạn bị đau đầu? Hãy quên đi những cơ đau để “vào trận”. Trong suốt quá trình ân ái kết hợp với việc “lên đỉnh” sẽ làm bạn tăng endorphin ( hormone có trong não bám vào các tế bào cảm giác có tác dụng giảm đau ) và giúp bạn làm nhẹ bớt những cơn đau nhức.

Chống lại suy nhược

chong suy nhuoc nho chuyen ay

Cũng giống như việc xoa dịu cơn đau, “thoả mãn chuyện chăn gối” còn có tác dụng tạo ra các hormone cũng chống lại suy nhược, loại bỏ mệt mỏi và lo âu.

Tăng sức đề kháng

tang suc de khang nho chuyen ay

Theo một nghiên cứu trên tạp chí New Science, quan hệ hai lần/ tuần và đạt khoái cực có thể ngăn ngừa cảm cúm và cảm lạnh. Điều này được giải thích là do khi quan hệ sẽ làm tăng lgA- tuyến đầu tiên của hệ thống miễn dịch có khả năng chống chọi với các bệnh truyền nhiễm.

Sống lâu hơn

song lau nho chuyen ay

Một nghiên cứu của trường ĐH Bristol nhận định, cả nam giới và nữ giới quan hệ đều đặn 3 lần/ tuần và tìm được sự “sung sướng” thì sẽ giảm được nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch như đau tim hoặc đột quỵ cũng như cải thiện cuộc sống để họ sống lâu hơn.

0 comments

Post a Comment