down

11.19.2011

Kotler bàn về tiếp thị - Làm thế nào để tạo lập, giành được và thống lĩnh thị trường


Tác giả: Philip Kotler. - Dịch giả: Vũ Tiến Phúc.
Nhà xuất bản: Trẻ

Giới thiệu về nội dung

Trên thế giới, cái tên Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị. Các cuốn sách của ông được bán trên 3 triệu bản bằng 20 thứ tiếng và được đọc như một kinh thánh về tiếp thị tại 58 nước trên thế giới.

Trong “Kotler bàn về tiếp thị”, Kotler trình bày những chỉ dẫn của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới.

Thông qua tầm suy nghĩ sâu sắc của Kotler, độc giả sẽ nhanh chóng cập nhật các kiến thức và kỹ năng của mình về những thách thức, cơ hội mới được đặt ra do sự cạnh tranh khốc liệt, toàn cầu hóa và Internet. Ở đây, bạn sẽ khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ như là tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Cũng qua đây, bạn sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của Kotler, đã từng rất hữu ích với những thân chủ công ty lớn như AT&T, Gen-eral Electric, Ford, IBM, Michelin…

Nếu chiến lược tiếp thị của bạn không hiệu quả, thì kho báu các phát kiến của Kotler sẽ cho bạn hàng trăm ý tưởng để đem đến cho nó sức sống mới. Hãy bỏ ra vài giờ hôm nay với nhà tiếp thị nổi tiếng nhất thế giới để nâng cao hiệu quả tiếp thị ngày mai của bạn.

Mời các bạn đón đọc!

0 comments

Post a Comment