down

4.04.2012

UpdateStar Preminum 6.0 Build 1036 - Cập nhật phiên bản mới nhất cho phần mềm




UpdateStar Preminum 6.0 Build 1036

Không bỏ lỡ cập nhật phần mềm quan trọng! UpdateStar Premium cho phép bạn đảm bảo an toàn với các phần mềm trên máy tính của bạn.
Hỗ trợ hơn 1.273.000 các phần mềm của bên thứ ba và cung cấp các bản cập nhật cho phần mềm của bạn bao gồm nâng cấp nhỏ.

Tổng Quan:

Cập nhật và đảm bảo an toàn với phần mềm của bạn
UpdateStar cung cấp cho bạn tiết kiệm thời gian, nơi thông tin một cửa cho các thiết lập phần mềm của bạn và làm cho kinh nghiệm máy tính của bạn an toàn hơn và hiệu quả. UpdateStar cung cấp bản cập nhật cho phần mềm chia sẻ của bạn, phần mềm miễn phí, trình diễn, phần mềm thương mại, và bao gồm ưu đãi đặc biệt.
Các dịch vụ UpdateStar chạy âm thầm trong nền và một khi một bản cập nhật cho một trong các chương trình của bạn có sẵn,, UpdateStar cho phép bạn biết. 
An toàn và kiểm tra tải - Premium Edition
UpdateStar Premium đặt một kết thúc lãng phí thời gian tìm kiếm các bản cập nhật có thể có hoặc các liên kết tải phần mềm không an toàn và không an toàn. Nhóm nghiên cứu UpdateStar kiểm tra tải và các liên kết cho bạn. Bằng cách này, bạn được đảm bảo chỉ nhận được tải an toàn từ nguồn gốc và đáng tin cậy. UpdateStar đã cung cấp phần mềm cơ sở dữ liệu đầy đủ và đáng tin cậy nhất trên toàn thế giới. 
Bảo vệ chống lại phần mềm đã lỗi thời trên máy tính của bạn!
Lỗi thời phần mềm có thể dẫn đến các vấn đề và sự cố hệ thống và có thể thiếu các tính năng bạn có thể tìm thấy cho đến nay phiên bản phần mềm của bạn. Old phần mềm thậm chí có thể để lại cho bạn dễ bị tổn thương để tấn công từ bên ngoài như các dòng tin tức liên tục về rò rỉ lỗ hổng mới được tìm thấy trong các chương trình ứng dụng phần mềm. UpdateStar đặt một điểm dừng đó! Ngay sau khi một phiên bản mới có sẵn, UpdateStar cho phép bạn biết tự động, và bạn có thể quyết định, nếu bạn muốn cập nhật hay không! Miễn phí cung cấp bản cập nhật lớn. UpdateStar phí thêm 20 lần cập nhật, nâng cấp và tải trên một cơ sở 24x7.
Nâng cao kinh nghiệm quản lý "Add or Remove Programs" của bạn
UpdateStar cũng hoạt động như tăng cường nhiều cho một sự thay thế cũng được biết đến "Add or Remove Programs" (XP) hoặc "Chương trình và tính năng" (Vista) trong Windows Control Panel của bạn - cũng được biết đến cho sự chậm chạp và thiếu thông tin. UpdateStar là nhanh hơn nhiều và cung cấp thêm thông tin cập nhật về thiết lập phần mềm của bạn. UpdateStar cung cấp thông tin chương trình cũng như các tùy chọn tải về và cấp giấy phép. UpdateStar phí cung cấp thông tin bổ sung bao gồm thông tin về tình trạng bảo mật máy tính của bạn với mức độ bảo mật, phiên bản cập nhật nhỏ thông tin và nhiều hơn nữa. (Đọc thêm dưới đây) 
Cá nhân hoá thông tin cập nhật của bạn
Bạn có thể để UpdateStar cung cấp thông tin về thiết lập phần mềm hoàn chỉnh của bạn, hoặc bạn có thể chọn để cho phép UpdateStar chỉ scrobble cập nhật thông tin có sẵn liên quan đến lựa chọn chương trình mà bạn cho là quan trọng. Bạn có thể dễ dàng cấu hình UpdateStar theo yêu cầu của bạn.
Một lĩnh vực ghi chú đã được thêm vào để dễ dàng hơn nữa đời phần mềm của bạn như một người sử dụng phần mềm. Bạn có thể thêm ghi chú như thông tin cấp giấy phép trong phần chi tiết của chương trình. Nếu bạn xuất khẩu thiết lập phần mềm của bạn (Premium Edition), các ghi chú được bao gồm với xuất khẩu của bạn. Bằng cách này bạn luôn luôn có một sao lưu đơn giản của các thiết lập phần mềm của bạn với thông tin đầy đủ. 
Chuyển nhập hoàn tất phần mềm
Các trang web UpdateStar bổ sung cung cấp miễn phí và thương mại UpdateStar Packs . Những bức ảnh chụp phần mềm bao gồm các yếu tố cần thiết hàng đầu đánh giá cao phiên bản phần mềm miễn phí và đầy đủ cung cấp cho bạn với các thiết lập phần mềm tiêu chuẩn cho phép một thiết lập đau-miễn phí của một tiêu chuẩn môi trường phần mềm máy tính - tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn. Bạn tất nhiên cũng có thể trao đổi riêng Gói UpdateStar của bạn tạo ra với bạn bè của bạn.
Xuất khẩu một shot chụp phần mềm - Premium Edition 
Bạn có thể dễ dàng tạo và xuất khẩu một cú sút nhanh chóng hoàn chỉnh các thiết lập phần mềm của bạn vì lý do sao lưu và dễ dàng sử dụng nó vì lý do di cư cho ví dụ. Các tính năng xuất khẩu sẽ giúp bạn duy trì một bản sao lưu thiết lập máy tính yêu thích của bạn, bao gồm cả các ghi chú cá nhân quan trọng như thông tin giấy phép. Sau khi tái nhập khẩu, tất cả các thông tin chương trình sẽ tự động được cập nhật phiên bản mới nhất có sẵn của cơ sở dữ liệu UpdateStar. 
Nâng cấp phần mềm nhỏ và thông tin bản vá - Premium Edition
UpdateStar Premium cũng thông báo cho bạn về những nâng cấp nhỏ và các bản vá lỗi quan trọng cho phần mềm của bạn. Premium Edition cung cấp truy cập 20 lần cập nhật và nâng cấp so với phiên bản miễn phí. Những nâng cấp bảo mật liên quan, nhưng cũng có thể cung cấp cho bạn các tính năng bổ sung cho phần mềm của bạn. Sau khi thông báo, bây giờ bạn cũng có thể cài đặt các nâng cấp nhỏ. Tính năng này chỉ có sẵn trong bản Premium của chúng tôi. 
Registry Cleaner - Premium Edition
Theo thời gian đăng ký Windows tích lũy dấu vết của các sản phẩm phần mềm không đúng cách gỡ bỏ cài đặt. UpdateStar phí bây giờ cũng bao gồm một công cụ để làm sạch Registry không cần thiết và mục phần mềm bị lỗi đó thường là kết quả của phần mềm gỡ bỏ cài đặt không đầy đủ. Bằng cách này UpdateStar giữ một máy tính không chỉ đến nay, nhưng cũng sạch từ phần mềm trái overs trong registry của Windows. 
Khả năng lập lịch trình 24x7 - Premium Edition
UpdateStar cung cấp khả năng lập kế hoạch để tự động hóa quá trình tìm kiếm các bản cập nhật có sẵn và chạy quét ở chế độ nền. Bạn có thể thiết lập quét theo yêu cầu của bạn. Bản miễn phí cung cấp quét hàng tuần. Đề nghị là một máy quét hàng ngày cho bản cập nhật có sẵn để đảm bảo rằng các phần mềm bảo mật liên quan vẫn còn đến ngày. Sau khi cập nhật được tìm thấy, UpdateStar ngay lập tức thông báo cho bạn về việc phát hành mới. 





 Home PapeUpdatestar Simplify your software life

0 comments

Post a Comment