down

4.04.2012

Trang hoàng desktop bằng kho widget của Rainmeter


Tập hợp hơn 240 widget (hay skin) đẹp mắt cho phần mềm Rainmeter, Rainmeter Skin Gallery giúp bạn dễ dàng tìm và cài đặt các đồ chơi ưa thích để làm “mặt bàn” Windows trở nên lộng lẫy hơn.
Là phần mềm miễn phí được đông đảo người dùng biết đến, Rainmeter hỗ trợ trang hoàng desktop bằng các widget. Bạn tải về phiên bản mới nhất của Rainmeter từ địa chỉ http://rainmeter.net/cms, rồi chạy file .exe để cài đặt như bình thường.
Trong khi đó, Rainmeter Skin Gallery tập hợp hơn 240 skin ấn tượng cho Rainmeter. Qua đó, bạn có thể dễ dàng tìm và cài đặt skin ưng ý cho Rainmeter để biến desktop thành thế giới của riêng mình.
Rainmeter Skin Gallery đặc biệt hữu ích cho “dân chơi” Rainmeter, được cung cấp miễn phí tạihttp://daisyq.deviantart.com/art/RainmeterSkin-Gallery-293096652 (dung lượng 362KB). Tải xong, bạn chạy fileSkinGallery.exe để khởi động chương trình.
Trang hoàng desktop bằng kho widget của Rainmeter

Trong giao diện Rainmeter Skin Gallery vận hành trên nền web xuất hiện, thẻ Recommend chứa các skinRainmeter được nhiều người dùng ưa thích và khuyên cài, còn thẻ Lastest hiển thị những skin mới nhất.
Sau khi duyệt qua một lượt, nếu thích skin nào, bạn nhấp lên ảnh thu nhỏ của nó. Trên cửa sổ mở ra, bạn cuộn chuột hoặc kéo thanh chạy bên phải xuống dưới, xem qua thông tin và dung lượng skin, rồi nhấp liên kếtDownload để tải về skin.
 
Ở hộp thoại Rainstaller hiện kế tiếp, bạn giữ nguyên dấu chọn tại mục Apply theme và Launch Rainmeter after install, rồi bấm nút Install để cài đặt và kích hoạt Rainmeter với skin này.
 
Muốn đóng skin nào đang hiển thị trên desktop, bạn bấm phải chuột lên giao diện của nó và chọn Unload skin. 
 
Ngoài ra, khi bạn đóng Rainmeter bằng cách bấm phải chuột lên biểu tượng  trên khay hệ thống và chọnExit thì tất cả skin sẽ biến mất khỏi desktop.
 
Để thấy và lựa chọn skin muốn sử dụng, bạn bấm phải chuột vào biểu tượng  và rê chuột đến nhómSkins

0 comments

Post a Comment