down

4.09.2012

9 bí quyết vun tròn gò bồng đào

Vòng 1 bị xuống cấp vì còn nhiều lý do khách quan như tăng cân, sụt cân, sau sinh nở, stress, mỏi mệt...

bi quyet vun tron go bong dao



Đa số phụ nữ chúng ta đều không hài lòng về vòng 1 của mình. Họ luôn tự tìm ra khuyết điểm: nhỏ quá, lớn quá, không săn chắc, da ngực không mịn…

Vòng 1 bị xuống cấp vì còn nhiều lý do khách quan như tăng cân, sụt cân, sau sinh nở, stress, mỏi mệt. Ngoài ra tia UV, gió cũng gây tác động xấu đến vùng da mở cổ áo. Người có thói quen mặc áo rộng cổ, phần “mặt tiền” cũng sớm bị lão hóa hơn so với người có ý thức mặc áo chống nắng.

1. Da vùng mặt tiền

Tất cả các loại kem dưỡng, mặt nạ dùng cho da mặt đều có thể dùng được cho da vùng phía trên rãnh ngực. Bí quyết: để da phần “mặt tiền” săn chắc và sáng màu nên chọn kem có thành phần giàu vitamin C, acid hoa quả, nước cốt chanh. Dùng gạc thấm hỗn hợp có chứa vitamin C, đắp lên vùng da hở để trong 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Mỗi buổi sáng trước khi ra ngoài nên bôi kem dưỡng có chứa vitamin E.

2. Mặt nạ

Sữa chua và trứng
Hai thìa sữa tươi trộn một thìa sữa chua không đường phết lên bầu ngực, để 20 phút rồi lau sạch.
- Một lòng trắng trứng trộn với một thìa mật ong, thêm một vài giọt chanh phết lên vùng ngực để 10’ rồi rửa sạch.
- ½ củ khoai tây luộc nghiền nát với một thìa cà phê mật ong, một thìa cà phê váng sữa, 50g dầu thực vật bôi lên da ngực, để 20’ rồi rửa sạch.
Nên massage nhẹ bầu ngực trước khi phết kem mặt nạ. Khi phết kem nên đưa theo vòng tròn. Để 15’ rồi rửa lại với nước mát. Tránh dùng nước nóng.
Mặt nạ táo
Đây là một công thức truyền thống giúp ngực săn chắc, tất cả những gì bạn cần là sữa và táo kèm một thời gian nghỉ ngơi cần thiết.
Cắt táo ra thành miếng mỏng, ép lấy nước. Đổ sữa và nước ép táo, đun sôi. Để nguội dung dịch này bạn sẽ thấy một lớp màng mỏng xuất hiện. Vớt lớp màng này và xoa nhẹ lên ngực, để chừng 15’, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, sau đó xoa bóp lại với nước lạnh. Bằng cách này bạn sẽ làm săn chắc vùng da ngực và đầu nhũ hoa.



3. Thể dục
Kem dưỡng da và nâng ngực sẽ có hiệu quả hơn nếu kết hợp với vận động thể chất. Các động tác vươn cao cánh tay, giãn rộng vai, gập lưng có tác động tốt đến cơ ngực.

4. Ăn kiêng tốc độ chậm

Nếu bạn đặt mục tiêu giảm cân lên hàng đầu và cấp tốc thì bạn phải chấp nhận để núi đôi của mình cũng xuống cấp nhanh chóng không kém. Sự thiếu hụt chất dinh dưỡng và năng lượng cũng làm cho da ngực sệ, nhăn. Vì vậy bạn nên tìm một chế độ ăn kiêng hợp lý, giảm cân chậm dần đều. Không nên sụt quá 0,5kg mỗi tuần.
Một loại thực phẩm vừa phù hợp với chế độ ăn kiêng, vừa tốt cho ngực là thực phẩm chế biến từ đậu. Các loại đậu thường có một lớp vỏ mà các thành phần được bao chứa trong đó có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Đậu tương, đậu phộng hoặc hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein. Hạnh đào, vừng cùng nhiều loại cây họ đậu khác đều là những đồ ăn rất tốt cho bộ ngực, khiến bạn có thể hài lòng với bộ ngực của mình.

5. Nước

Tắm hay ngâm bồn nước quá nóng sẽ làm các thành mạch giãn rộng gây ảnh hưởng tới độ đàn hồi của da. Khác với chế độ nước cho da mặt, với da ngực bạn không nên dùng chế độ xối nước nóng – lạnh tương phản. Nên tắm với nước có độ ấm nhẹ và tráng lại với nước mát nhẹ. Riêng vùng “mặt tiền” thỉnh thoảng có thể di da với đá tủ lạnh để da tăng độ co giãn và mịn màng.



6. Massage
Dưới đây là quy trình 4 bước của xoa bóp sẽ giúp bạn duy trì hình dạng của đôi bồng đảo và nâng cao vẻ đẹp của nó.
- Với sự giúp đỡ của các ngón tay, bạn nhẹ nhàng xoa bóp núm vú. Áp lực vừa phải và nên chuyển động dần dần cách xa núm vú. Làm chậm và nhẹ nhàng để có được hiệu quả tối đa.
- Tiếp tục massage bằng cách động tác nâng lên và nhấn.
- Động tác tiếp theo: xoa bóp nhẹ theo chiều kim đồng hồ và sau đó chuyển động ngược lại.

bi quyet tang kich co vong 1

Quá trình này cần được thực hiện cẩn trọng, nếu không có thể gây ra các thiệt hại.
- Áp cả hai bàn tay với lực trung bình ở hai bên đầu vú theo chiều dọc để di chuyển lên xuống.
Tắm là lúc thích hợp nhất để thực hiện xoa bóp. Để những tia nước từ vòi hoa sen mơn man massage vùng ngực. Tiếp theo, dùng tay vuốt nhẹ từ trên xuống dưới. Không nên xoa theo vòng tròn và tránh các động tác bóp mạnh hay bấu lên da ngực. Trước mỗi lần bôi kem dưỡng hoặc đắp mặt nạ, bạn cũng nên massage bầu ngực để hiệu quả thẩm thấu tốt hơn.

tang kich co vong 1

REVITALITE – BREAST CREAM - Kem massage nâng nở và làm săn chắc ngực

Sản phẩm được cấu thành với công thức đặc biệt có khả nâng thúc đẩy sự phát triển các tế bào mô ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô nối kết với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và dây chằng quanh ngực.

Kem còn có tác dụng duy trì collagen và giúp sản sinh ra các tế bào mới, vì vậy giúp ngực phát triển hoàn thiện và săn chắc hơn.

7. Coóc-sê
Áo chíp có gọng chỉ giúp núi đôi lên điểm về mặt thẩm mỹ. Các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo phụ nữ nên dùng loại áo khung bằng chun mềm, chất liệu cotton. Để hỗ trợ vòng 1 nhỏ, nên chọn kiểu áo có miếng lót silicon. Cần loại bỏ hẳn mẫu áo độn quả với miếng lót cứng. Nên chọn áo chíp đúng với size vòng ngực. Áo rộng hay chật đều tạo sức ép hỏng dáng bầu ngực.



8. Kem hỗ trợ
Các loại kem làm săn chắc hay tạo dáng ngực chỉ có tác dụng khi bạn cùng thực hiện những nguyên tắc bảo vệ ngực nói trên.

9. Tư thế
Nằm ngửa đi ngủ để không làm ngực bị nén, ép suốt đêm. Đứng thẳng thì có dịp suốt cả trong ngày để tránh ngực chảy sệ.



0 comments

Post a Comment