down

3.07.2012

Quyến rũ như phụ nữ Pháp.

>> Xinh như mộng nhờ những cánh đào phai
(TinTucLamDep) Kể từ khi sinh ra, phụ nữ Pháp đã được mẹ, bà hay chị gái dạy rằng ngoại hình là thứ không bao giờ được lơ là. Họ không muốn trở thành bản sao của nét đẹp kiểu mẫu từ những cuộc thi, ngôi vị hay so sánh bản thân với những người mẫu trên sàn catwalk; cũng không quá đặt nặng vấn đề giải phẫu thẩm mỹ hay những kiểu làm đẹp gây sốc mà thích được tỏa sáng bằng chính nét đẹp tự nhiên của mình.

bi kip quyen ru
Hai nữ diễn viên nổi tiếng trong dòng phim nghệ thuật ở Pháp là Juliette Binoche, 47 tuổi và Audrey Tautou, 36 tuổi cùng đệ nhất phu nhân của nước này - Carla Bruni, 44 tuổi được cho là ba người phụ nữ duyên dáng nhất nước Pháp với vẻ đẹp tươi trẻ mãi theo thời gian. Không riêng người của công chúng, hầu như bất kỳ phụ nữ Pháp nào cũng am hiểu về làm đẹp. Họ thích tuân theo những nguyên tắc riêng phù hợp với bản thân chứ không chạy theo kiểu làm đẹp phong trào “đánh nhanh, thắng nhanh” để tránh xa những rủi ro có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.
nguoi dep France
Juliette Binoche
ngoi sao nguoi Phap
quyen ru nhu phu nu Phap Audrey Tautou

Vóc dáng, làn da, tóc và móng luôn được họ quan tâm chăm sóc đúng mực. Và khi bước vào lứa tuổi 45, họ muốn mình đẹp mặn mà và duyên dáng. Theo tiêu chí đó, cách làm đẹp của phụ nữ Pháp khá bình thản và lâu dài. Họ sẵn sàng từ chối những phiếu khuyến mãi, giảm giá tại các phòng tập thể dục hay những lời mời hấp dẫn biến xấu thành đẹp ngay tức khắc nhờ giải phẫu thẩm mỹ.
Không chỉ sành sỏi trong nghệ thuật ẩm thực, người Pháp còn đi tiên phong khi đưa các giá trị dinh dưỡng vào mỹ phẩm làm đẹp mà ngày nay được biết đến như mỹ phẩm dinh dưỡng. Đó là sự kết tinh của các thành phần dưỡng chất tự nhiên nên mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu cho người sử dụng. Bằng cách này, họ an tâm mình không lơ là việc chăm sóc sắc đẹp khi đang bận rộn.
Không chỉ giới phụ nữ văn phòng, các nữ doanh nhân cũng đang ưa chuộng cách làm đẹp mới này bởi sự tiện lợi vì có thể mang theo sử dụng khi đi xa; hiệu quả và an toàn bởi chúng đa phần có chiết xuất từ các tinh chất thiên nhiên và gần như không gây tác dụng ngoại ý. Mỹ phẩm dinh dưỡng giúp họ giải quyết được hầu hết các vấn đề về vóc dáng, trọng lượng, làn da, tóc và móng với tác động rõ rệt theo từng dòng sản phẩm: giảm béo (giảm mỡ bụng, eo, đùi, làm thon chân), chăm sóc da (chống lão hóa, sạch nhờn và trị mụn) và đặc biệt là dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ từ tuổi 45...
Phụ nữ Pháp nhận thức cao về quá trình lão hóa và luôn chú ý đến trọng lượng cơ thể. Nếu họ thấy mình tăng lên một hoặc hai cân thì sẽ làm mọi cách để có thể thể trở lại số cân cũ. Tuy nhiên, họ không phải theo các buổi tập phức tạp để giữ cân vì với họ, việc đổ mồ hôi ở phòng tập gym là hành xác. Họ vẫn ăn các món ưa thích, thưởng thức rượu vang và tiệc tùng nhưng nhất quyết đi bộ mỗi khi có thể.
Với phái đẹp tại kinh đô thời trang, làm đẹp là một phần của cuộc sống, nó như một bí mật nhỏ mà họ chỉ chia sẻ với những người thân thiết. Và cách thức làm đẹp dù giống hay khác nhau đã trở thành lối sống riêng của mỗi phụ nữ. Không đợi đến khi cơ thể lên tiếng, họ luôn chú ý giữ gìn nhan sắc từ khi còn trẻ và cho đó là một nhu cầu thiết thực không thể chần chừ.
Không chỉ giữ cho mình bí mật với mỹ phẩm dinh dưỡng hay tuân thủ thời khóa biểu chăm sóc sắc đẹp theo cách riêng, phụ nữ Pháp hiểu rằng khi họ cảm thấy hài lòng về mình cũng là lúc họ đẹp nhất và không có gì tuyệt hơn một vẻ đẹp tự nhiên được bắt nguồn từ bên trong: đẹp nhờ dinh dưỡng, đẹp nhờ sức khỏe.
(TinTucLamDep) 

0 comments

Post a Comment