down

3.07.2012

Nàng và 8-3

Nàng muốn được tặng gì vào dịp 8-3? Năm nào nàng cũng tự hỏi câu đó, và rốt cục cũng chỉ là nàng tự hài lòng với những món quà tự mua tặng mình trong những dịp giảm giá ồ ạt của các thương hiệu cho ngày phụ nữ.

Nàng chẳng bao giờ hài lòng với món quà người khác tặng trong ngày này. Có lẽ phụ nữ như nàng tự mình tặng quà mình là hài lòng nhất, bởi ai mà biết được rằng nàng đang cần một bộ tẩy tế bào chết và dưỡng đặc biệt dành cho môi của L’apothique chứ? Ai mà hiểu được nàng cần một đôi giày thật classy, ai mua tặng nàng bộ dưỡng tóc yêu thích của nàng ở L’occitant? Hay màu son ngọt ngào mà mềm mại của Dior?

Các chàng toàn bị mọi loại quảng cáo lừa lọc, bị các em bán hàng xinh xắn dụ dỗ nên toàn mua những thứ nhảm nhí nàng không hề đụng tới. Mà cũng khó đòi hỏi chàng phải tinh tế đến vậy. Tâm trí của chàng là để bận rộn, toan tính làm ăn và công việc, thậm chí còn là để tính giờ nhậu với ai và ở đâu cho vui cơ mà! Rốt cuộc chàng sẽ mang về một món quà ngớ ngẩn, hoặc chẳng có món quà nào thay vào đó là bộ mặt mệt mỏi và than phiền về công việc.

Nghĩ cũng tội nghiệp chàng, nên cũng chẳng than thở gì nhiều và tự an ủi mình bằng một chiếc đầm kiểu áo (shirt dress) màu hồng nhạt điệu đà, áo len khoác nhẹ cổ ren màu xám, thêm túi xách và giày màu xanh ngọc nữa. Tiệc trà và bánh ngọt với các cô bạn dễ thương vào buổi chiều đã được nàng chuẩn bị chu đáo. Ngọt ngào và hạnh phúc, và ta tự đem lại cho ta những niềm vui dịu dàng như vậy.

Ngọt ngào và dịu dàng cho tiệc trà với các nàng

Tiểu thư Loire

 Theo dõi nhật ký của tiểu thư Loire qua chuyên đề Hôm nay mặc gì? vào 7h30 sáng các ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần.
Chia sẻ với tiểu thư Loire bằng cách bấm vào "ý kiến phản hồi"

thời trang nữ

0 comments

Post a Comment