down

3.10.2012

Monster Shooter v1.4

 
v1.4 thay đổi đăng nhập: 
- Tiền mặt từ kẻ thù! 
- "Tiền mặt quái vật" sẽ ở lại lâu hơn nữa trên bản đồ 
- Gỡ bỏ GPS cho phép 
- Nếu bạn muốn vô hiệu hóa thông báo airpush, hãy làm theo hướng dẫn sau:Click vào đây 
Chỉ khi bạn nghĩ rằng nó không thể có được bất kỳ tốt hơn ... nó đã làm! Chúng tôi đã lấy công thức bắn súng kép dính và tối ưu hóa nó để cung cấp các trò chơi tốt nhất chúng tôi có thể: Monster Shooter, cảm giác kép dính mayhem! 
IT'S miễn phí để chơi! 
Tải về trò chơi miễn phí và chứng minh rằng bạn có thể xử lý các nhiệm vụ tốt nhất và hệ thống tiến bộ. Truy cập nhiều cấp độ trên ba hành tinh khác nhau và tận hưởng những giờ chơi miễn phí! 
CNTT LOOKS, Âm thanh tuyệt vời! 
Vẽ tay 2D cực kỳ bạo lực không bao giờ nhìn dễ thương này. Với một mảng rộng lớn của kẻ thù, súng và các hiệu ứng, Monster Shooter là một trong những trò chơi đẹp nhất của thể loại của nó cũng chạy tốt trên các thiết bị cũ. 
VŨ KHÍ VÀ Butts KICK GEAR! 
Không bao giờ đánh giá thấp một chàng trai mà con mèo đã bị đánh cắp bởi người ngoài hành tinh. Như đạn đum đum, bạn có thể blast kẻ thù của bạn với súng ngắn, súng plasma và bệ phóng tên lửa và những thứ gia vị với một số ít các lựu đạn ... Nếu họ vẫn đang di chuyển sau khi rất nhiều đó, sử dụng các nuke!Máu và âm thanh disturbingly vui vẻ! 
TUYỆT HƠN BẠN GET ... 
Shooter quái vật tuyệt vời hơn được. Hoàn thành nhiệm vụ nhiều và cải thiện thứ hạng của bạn. Mua công cụ mới và thể hiện kỹ năng của bạn để người chơi khác bằng cách sử dụng OpenFeint. 
Hãy thử kỹ năng và may mắn của bạn trong chế độ Survival và xem nếu bạn đã có những gì nó cần để tăng phải lên đó với các chủ bảng dẫn. Hẹn gặp các bạn ở đầu trang! 



0 comments

Post a Comment