down

3.07.2012

Marc Jacobs mặc váy mừng 8/3?

Có vẻ như để chào đón 8/3, NTK tài năng Marc Jacobs lại tiếp tục chứng tỏ… nữ quyền bằng cách mặc váy và yểu điệu, nồng nàn bên cạnh một chàng trai vạm vỡ. Là viên ngọc sáng trong ngành thời trang và luôn được ngưỡng mộ tung hô bởi những thiết kế đỉnh cao, thế nhưng, Marc Jacobs từng cho biết: “99% cơ thể tôi là đàn bà nên tôi có quyền mặc váy như bất cứ cô gái nào. Tôi rất yêu những chiếc váy của mình. Tuy nhiên, mặc thế nào cho đẹp, ấn tượng và không phản cảm mới là quan trọng".

Đến với show diễn thời trang thu đông của Louis Vuitton ngày 7/3 vừa qua, Marc Jacobs lại một lần nữa khiến giới hâm mộ tròn mắt khi yểu điệu trong chiếc váy suông màu hồng rất nữ tính. Người ta càng ngạc nhiên hơn khi NTK điệu đà này lại “tay trong tay” khá mặn nồng với một chàng trai khác chứ không phải Harry Louis (hồi cuối năm trước, Marc Jacobs bị đồn “cặp kè” với ngôi sao phim khiêu dâm này). Tuy chưa chắc chắn người đàn ông này có phải là “nhân tình” mới của Marc Jacobs hay không nhưng nhìn cảnh âu yếm thắm thiết ấy, giới hâm mộ không khỏi hồ nghi về một “mối tình lãng mạn” của NTK ngọt ngào này.

Marc Jacobs xuất hiện trong show diễn của thương hiệu Louis Vuitton thu đông với bộ váy hồng rất nữ tính

"Nàng" tay trong tay khá mặn nồng với một chàng trai vạm vỡ

Và liệu rằng với “cuộc tình mới”, Marc Jacobs có thai nghén ra những tác phẩm mang đậm dấu ấn trữ tình, lãng mạn hay không? BST thu đông 2012 của Marc Jacobs sẽ có gì khác?

Vẫn là những thiết kế mang đậm hương vị ngọt ngào, nữ tính, nhưng có vẻ như NTK này yêu chiều khai thác hiệu ứng nổi kiểu 3D trên chất liệu thổ cẩm. “Nàng” cũng không quên gắn lên tà váy áo của thiếu nữ vô khối những viên đá quý sang trọng, xa xỉ. Điểm đặc biệt hơn “anh” rất chú trọng khai thác sự đồng điệu, hài hòa trong trang phục của những cặp tình nhân. Bao giờ cũng thế, những thiết kế của Louis Vuitton luôn hội tụ đủ những yếu tố cuồng nhiệt, đầy ám ảnh nhất: sự sang trọng, xa hoa, gợi cảm, cảnh tù túng và chút nổi loạn giới tính.

Mời bạn cùng nhìn ngắm những tuyệt phẩm mới của Louis Vuitton dưới bàn tay "nhào nặn" tài hoa của Marc Jacobs:

 Bao giờ cũng thế, những thiết kế của Louis Vuitton luôn hội tụ đủ những yếu tố cuồng nhiệt, đầy ám ảnh nhất: sự sang trọng, xa hoa, gợi cảm, cảnh tù túng và chút nổi loạn giới tính

 

 

Chất liệu lụa bóng bẩy, hòa quyện chút sequin lóng lánh, những cô gái của Marc Jacobs luôn nổi bật và rất ấn tượng

 "Nàng" cũng không quên hiến kế chọn túi xách đẹp cho thu đông năm nay

 

  Vẫn là những thiết kế mang đậm hương vị ngọt ngào, nữ tính, nhưng có vẻ như NTK này yêu chiều khai thác hiệu ứng nổi kiểu 3D trên chất liệu thổ cẩm

 

 Chất liệu da lộn sang trọng, áo thổ cẩm gắn sequin tinh xảo làm nên những thiết kế đỉnh cao

 

 

 

 Tất cả đã làm nên những thiết kế "đáng thèm muốn" cho các tín đồ thời trang trên thế giới

trang phục công sở

0 comments

Post a Comment