Theo nguồn tin mới nhận được, Agent Provocateur vừa cho ra mắt BST đồ lót xuân hè 2012. Chiến dịch lần này được thể hiện bởi những người mẫu xinh đẹp và nhân vật trung tâm là nhan sắc nước Pháp, Mylene Jampanoï. Vẫn như mọi khi, "tinh thần" gợi cảm vẫn xuyên suốt các tác phẩm của Agent Provocateur.
Tuy nhiên, chiến dịch lần này của thương hiệu đồ lót nước Anh lại gây tranh cãi cho nhiều nhóm khách hàng và những khán giả thưởng thức chúng. Theo nhiều người, clip quảng cáo rất nóng bỏng và lột tả chân thực được nhiệm vụ cũng như chức năng của đồ lót với phụ nữ và cuộc sống thầm kín lứa đôi. Nhưng với những phần tử còn lại, đây quả là những thước phim không nên được trình chiếu rộng rãi trên các phương tiện truyền thông hoặc nơi công cộng. Vì theo họ chúng sẽ đặc biệt ảnh hưởng tới lớp trẻ, những thanh thiếu niên đang ở tuổi dậy thì, luôn khao khát khám phá về tình dục.
Mylene Jampanoï là người mẫu chính cho chiến dịch quảng cáo lần này của thương hiệu danh tiếng Anh quốc
Chiến dịch quảng cáo lần này bao gồm hai phân đoạn phim. Thứ nhất là câu chuyện tình yêu giữa một thiếu nữ xinh đẹp và chàng họa sĩ đa tình. Người đẹp Pháp Mylène Jampanoï vào vai thiếu nữ làm mẫu cho chàng họa sĩ điển trai. Cô diện bộ áo ngủ của phụ nữ thời xưa. Tuy nhiên sắc trắng tinh khôi của chiếc đầm ngủ và tất len chưa thể "đánh thức" được vẻ đẹp kiều diễm tràn trề nhựa sống của người đẹp.
Nó thôi thúc chàng họa sỹ phải tự khám phá và tháo gỡ những điều gò bó nàng. Cuối cùng sau những chặng đường "tìm kiếm", chàng họa sĩ đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ nhưng lộng lẫy và hoàn hảo của tác phẩm từ bàn tay tạo hóa. Và ở đó, những món nội y đã khiến chúng trở nên tuyệt vời hơn tất thảy. Trong clip này, những người xem khó tính phán rằng, sự hồi hộp chờ đợi của cặp đôi đã đẩy tính khiêu khích lên đỉnh điểm. Họ gay gắt yêu cầu Agent Provocateur không trình chiếu nơi công cộng.
Những thiết kế nóng bỏng được thể hiện bằng những thân hình tuyệt đẹp
Câu chuyện tình giữa thiếu nữa và chàng họa sỹ được đẩy lên đỉnh điểm nhờ những món đồ lót quyến rũ
Trong clip thứ hai, tính khêu gợi còn tăng mạnh hơn hẳn với mối tình tay ba giữa một chàng trai và hai kiều nữ xinh đẹp. Bối cảnh giường chiếu cùng những phụ đạo rất sexy như chăn ga gối lụa bóng mượt càng khiến những món đồ lót trở nên nóng bỏng hơn.
Một nhà bình luận đã nhận xét: "Chiến dịch xuân hè 2012 của Agent Provocateur rất thành công về mặt nghệ thuật và tính thương mại. Từng shoot hình cũng như phân đoạn phim đều có tính liên kết chặt chẽ, nội dung biểu cảm, lột tả được vẻ đẹp thực tế và cần thiết của các sản phẩm thời trang. Tuy nhiên, nó đã và đang khiến Agent Provocateur phải đối mặt với sự quay lưng từ những bậc phụ huynh và khách hàng nữ ở tuổi trung niên."
Không biết nhận xét này có ảnh hưởng gì tới tâm tưởng của Agent Provocateur nhưng được biết đây là thương hiệu đồ lót cao cấp, vốn chỉ dành cho giới thượng lưu và những người nhiều tiền. Thậm chí Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã từng chi 50.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng) để mua sản phẩm trong cửa hàng của hãng này, tờ Telegraph cho biết.
Agent Provocateur là thương hiệu dành cho những người nhiều tiền vì giá thành khá mắc
Chúng quả là rất sexy và quyến rũ
0 comments
Post a Comment