down

2.23.2012

Giải pháp cho da dãn mao mạch

(TinTucLamDep) Giãn mao mạch là tình trạng các vùng đỏ xuất hiện trên da với các mạch máu nhỏ bị giãn và có thể nhìn thấy được. Tình trạng da này thường xảy ra ở những người có làn da mỏng, độ đàn hồi của thành mạch kém.

dieu tri da dan mao mach

Với da thường, ví dụ khi lưu lượng máu tăng lên gây đỏ mặt, thành mạch sẽ mở rộng ra để máu lưu thông, sau đó co lại và trở về trạng thái bình thường. Với thành mạch yếu sẽ không có vấn đề gì khi nó nở rộng ra nhưng nó không đủ khỏe để co lại. Kết quả là các mao mạch bị giãn ra và các tế bào máu vẫn có thể nhìn thấy trên da, gây tình trạng đỏ kéo dài.

dieu tri da dan mao mach 1

Một vài yếu tố có thể dẫn tới hiện tượng giãn mao mạch, di truyền là một trong số đó. Có những người, cả nam và nữ, từ khi sinh ra đã có làn da mỏng tự nhiên và yếu. Điều này bao gồm cả thành mạch của mặt.

Để da tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao cũng có thể tăng khả năng bị giãn mao mạch. Cho dù là thời tiết nóng, lạnh hay những cơn gió mạnh nhưng nếu tiếp xúc liên tục có thể dần dần gây mỏng da, từ đó ảnh hưởng tới tình trạng của các thành mạch. Giãn mao mạch có thể xảy ra với bất kì ai, bất kì làn da nào.

Trong trường hợp giãn mao mạch xuất hiện ở những người cao tuổi thì đó là do da lão hóa có xu hướng trở nên mỏng và yếu.

Các sản phẩm chống giãn mao mạch của Dược mĩ phẩm sinh học Dr. Spiller chứa các hoạt chất giúp bảo vệ tĩnh mạch và mao mạch, kích hoạt lưu thông tuần hoàn máu. Cùng lúc đó, nó làm khỏe và bảo vệ các mạch máu nhỏ ngoại vi, tạo lớp màng bảo vệ toàn diện cho làn da khỏe đẹp.

dieu tri da dan mao mach 2
(TinTucLamDep)

0 comments

Post a Comment