down

2.21.2012

Diện Vest, Jean, Kaki tại công sở

(TinTucLamDep) Để có thêm hứng khởi bắt đầu một tuần làm việc đầy năng động và hiệu quả thì trang phục cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên điều này.

thoi trang cong so

Chính bởi vậy hãy cùng tham khảo những kiểu mix đồ ăn ý với áo vest sau đây nhé.
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ, áo vest hiện đại ngày nay đã được cách điệu rất nhiều kể cả về kiểu dáng và chất liệu. Đường nét tinh tế, các nét cắt uốn lượn, tạo kiểu ở tay, cổ, gấu… nên áo vest dễ dàng mang đến sự hài lòng cho chị em.

dien vest
(TinTucLamDep) 
dien vest 1
(TinTucLamDep) 
thoi trang cong so

thoi trang cong so 1
(TinTucLamDep) 
thoi trang cong so 2

thoi trang cong so 3

thoi trang cong so 4

thoi trang cong so 5

thoi trang cong so 6

thoi trang cong so 7
(TinTucLamDep)
Diện quần kaki và jeans tới công sở

Jeans và kaki là những chất liệu trẻ trung và chưa bao giờ lỗi mốt. Với môi trường công sở năng động và hiện đại thì đây cũng là một sự lựa chọn mà các chị em không nên bỏ qua.

Ưu điểm của 2 chất liệu này là chúng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với người mặc. Ngoài ra, những chiếc quần jeans hay kaki rất dễ phối đồ. Nhất là trong thời tiết của mùa xuân này, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những bộ cánh đẹp để tới công sở.

Về màu sắc: Những bạn gái có bắp đùi to nên chọn những gam màu tối và bó sát để che bớt khuyết điểm. Ngược lại, những cô nàng có đôi chân thon thả có thể lựa chọn những kiểu quần ống côn hoặc ống đứng với tông màu sáng để trông cân đối hơn.

thoi trang cong so 8

thoi trang cong so 9

thoi trang cong so 10

thoi trang cong so 11

thoi trang cong so 12

thoi trang cong so 13

thoi trang cong so 14

thoi trang cong so 15

thoi trang cong so 16

0 comments

Post a Comment