down

12.11.2011

Kinh dịch ứng dụng trong kinh doanh


Tác giả: Thiệu Vũ.
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội

Giới thiệu về nội dung
Nói đến Kinh dịch, hẳn nhiều người nghĩ rằng đó là một thứ học thuật cao siêu và khó lý giải nhưng trên thực tế “Kinh dịch” lại là kim chỉ nam trong cuộc sống mà ai cũng nên đọc. Vận dụng sáng tạo những kiến thức, tư tưởng trong tác phẩm kinh điển này vào công việc kinh doanh và cuộc sống hiện đại, tác giả Thiệu Vũ đã biên soạn nên cuốn “Kinh dịch ứng dụng trong kinh doanh”.

Cuốn sách vận dụng phương pháp lý giải dễ hiểu, thực tế để người đọc dễ dàng tiếp cận với những triết lý nhân sinh, đồng thời cũng cung cấp những ví dụ thực tế tiêu biểu, dễ nhớ và những lời khuyên bổ ích, để bạn có thể lĩnh hội hoàn toàn những tinh hoa của Kinh dịch. Từ đó biết nên làm gì, nên chọn lựa thế nào trong mỗi giai đoạn của cuộc sống, bớt phạm phải những sai lầm trong quá trình trưởng thành, để thực hiện dễ dàng hơn những mục tiêu của cuộc đời.

“Trong quá trình trưởng thành của nhân sinh, ai đọc hiểu được Kinh dịch thì người đó sẽ tránh được hàng loạt những sai lầm và thuận lợi bước đi trên con đường thành công.”

Mời các bạn đón đọc!

0 comments

Post a Comment