down

4.12.2012

Need for Speed: Hot Pursuit - Đua xe đỉnh cao (Có thể sẽ ko có full HVGA)

Không giống như Shift thiên về các giải đua chuyên nghiệp, Hot Pursuit tiếp nối thành công của phiên bản Undercover vốn được đánh giá cao ở những cuộc đua trái phép và những màn rượt đuổi ngoạn mục của cảnh sát.
Không còn nữ thanh tra xinh đẹp, giờ đây, ngay khi tham gia Need for Speed: Hot Pursuit, bạn sẽ nhập vai ngay là một "cớm" đặc nhiệm với khả năng lái xe tuyệt đỉnh và thực thi công lý, trấn áp tội phạm trên đường cao tốc.
Là một cảnh sát, nhiệm vụ của bạn không đơn giản chỉ là truy đuổi đám ma tốc độ đang náo loạn các con đường mà trong nhiều tình huống game đặt ra, bạn còn phải truy đuổi tội phạm đang bỏ trốn trên đường cao tốc hay thậm chí là... đua cùng xe đồng đội.Sẽ có 24 nhiệm vụ khác nhau trong phần chơi Career và game thủ có thể tham gia các màn chơi như săn tiền thưởng; đua tính điểm hay chặn bắt đối tượng trên đường cao tốc. 
Ngoài ra, game cũng hỗ trợ phần chơi cùng bạn bè thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi với nhiều máy có thể đua đồng thời. Đáng chú ý nhất trong gameplay của Need for Speed: Hot Pursuit là sự xuất hiện của các công cụ hỗ trợ gồm dựng rào cản, bắn súng điện từ EMP và rải đinh. Tùy trường hợp đối tượng khác nhau mà người chơi áp dụng vũ khí khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ.

Đã Test chơi rất Good trên P500
Link Apk : Mediafire  (Đợi 5s rồi ấn bỏ qua quảng cáo, xin lỗi vì sự bất tiện này)
Link chuẩn Apk : Mediafire  (Apk chuẩn này chưa có Data, khi nào ~Nops~ Fix xong sẽ Up ngay )
Link Data: Direct Link (Đợi 5s rồi ấn bỏ qua quảng cáo, xin lỗi vì sự bất tiện này)
(Data cho vào SDCard/Android/Data)

0 comments

Post a Comment