down

4.07.2012

Java Runtime Environment 7.0 Update 1




Java Runtime Environment 7.0 Update 1 / 6 Update 2

Java 2 Platform Standard Edition (J2SE) là phần mềm hàng đầu cho nền tảng phát triển nhanh và triển khai an toàn, các ứng dụng di động chạy trên máy chủ và các hệ thống máy tính để bàn trải rộng hệ điều hành nhất. J2SE 6.0 là một bản phát hành quan trọng bao gồm nhiều tính năng mới và cập nhật trong khi vẫn giữ tính tương thích và ổn định. Sự phát triển của J2SE 6,0 lần do Sun và tiến triển theo Java Community Process (JCP) để bao gồm đầu vào từ nhiều thành phần.

Java cho phép bạn chơi trò chơi trực tuyến, chat với mọi người trên thế giới, tính toán lãi suất thế chấp của bạn, và xem hình ảnh trong 3D. Các ứng dụng này, được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java và truy cập từ trình duyệt của bạn, được gọi là "applets". Tổng công ty cũng sử dụng Java applet cho các ứng dụng mạng nội bộ và kinh doanh điện tử giải pháp khác.

công nghệ Java đã được tạo ra như một công cụ lập trình máy tính trong một nỗ lực nhỏ bí mật, gọi là "Dự án Green" tại Sun Microsystems vào năm 1991. Khi nó quay ra, mạng Internet đã sẵn sàng cho công nghệ Java, và chỉ trong thời gian giới thiệu công cộng của nó ban đầu vào năm 1995, nhóm nghiên cứu đã có thể công bố rằng trình duyệt Internet Netscape Navigator sẽ kết hợp công nghệ Java.
Bây giờ, các nền tảng Java đã thu hút hơn 5.000.000 phát triển phần mềm, sử dụng trên toàn thế giới trong mọi phân đoạn công nghiệp lớn, và sự hiện diện của một trong một loạt các thiết bị, máy tính, và mạng lưới của bất kỳ công nghệ lập trình. Hôm nay, bạn có thể tìm thấy trong các mạng công nghệ Java và các thiết bị đó từ Internet và các siêu máy tính khoa học cho máy tính xách tay và điện thoại di động, từ thị trường Wall Street mô phỏng để người chơi game tại nhà và thẻ tín dụng - chỉ là về khắp mọi nơi. Cách tốt nhất để xem trước các ứng dụng này là để khám phá java.com, thị trường cuối cùng, giới thiệu, và nguồn thông tin trung tâm cho các doanh nghiệp, người tiêu dùng, và các nhà phát triển phần mềm, người sử dụng công nghệ Java.

Các tính năng chính:
• Viết phần mềm trên một nền tảng và chạy nó trên thực tế bất kỳ nền tảng khác
• Tạo chương trình để chạy trong một trình duyệt web và các dịch vụ web
• Phát triển phía máy chủ ứng dụng cho các diễn đàn trực tuyến, cửa hàng, các cuộc thăm dò, HTML hình thức chế biến, và nhiều hơn nữa
• Kết hợp các ứng dụng Java dựa trên công nghệ, dịch vụ để tạo ra các ứng dụng tùy biến rất cao, dịch vụ
• Viết mạnh mẽ và hiệu quả ứng dụng cho điện thoại di động, bộ vi xử lý từ xa, sản phẩm tiêu dùng chi phí thấp, và thực tế bất kỳ thiết bị với một nhịp tim kỹ thuật số
Java SE 6 là bản phát hành chính hiện tại của nền tảng Java SE, với sự hỗ trợ đầy đủ từ NetBeans IDE 5.5. CN nỗ lực để thúc đẩy mức cao nhất của tính minh bạch và hợp tác trên nền tảng với cộng đồng thông qua các dự án Java JDK 6, kết quả là tính năng chính sau đây. Sun Java Multi-Platform Hỗ trợ, đào tạo, và chứng nhận có thể cung cấp cho bạn sự yên tâm để phát triển và triển khai các giải pháp Java với sự tự tin. 


0 comments

Post a Comment