down

4.07.2012

Hắc Bang - niềm vui ngày chiến thắng 07/4/2012

Vào lúc 22h tối thứ 5, khi mà cục diện thế trận giữa các G lộ rõ, BáChủ đánh ☆Athena☆ trong Khi ☆Athena☆ đã báo danh công đất trắng, NoMecry đánh sang Long Hổ, nhưng tâm điểm chú ý nằm ở Khu vực G Hắc Bang đang chiếm giữ, HB tiến công sang đất trắng, nhưng Ecstasy với âm mưu khóa chặt HB đã tiến đánh Thiên Thủy Trại - Nam Cương.

Nhận thấy tình hình không ổn, ba nhân vật chủ chốt của nhóm liên minh vì chính đạo gồm ba G: Long Hổ - Hắc Bang - ☆Athena☆ đã tiến hành thảo luận để tìm cách đối phó

Vào lúc 19h30 ngày 07/4/2012, Ae Hắc Bang đã huy động toàn bộ lực lượng để tham chiến ở cả 2 Mặt trận, các Member level 12x chưa cs cũng nhận được lệnh gọi nhập ngũ với tinh thần cảm tử chống địch (địch toàn cs 14x set đồ + 11).
Sau 40 phút nhiệt tình chặt & chém, Nhóm quân số 01 gồm một số mem như: M_LINH, Bất Hối, …T.O.P…, ★★BaBy★★, √ân Phi, Thiên★Kỳ, Cô Nương, SuperJUN, ⌒★CN★⌒, HứaTiên™, ThùyNga, Khát Máu, ™MrTung™,... do Phó Bang Chủ Hắc Bang P.Cech dẫn đầu đã chiếm lĩnh khu vực Thập Vạn Đại Sơn - Nam Cương.
Tình hình tại Thiên Thủy Trại lúc bấy giờ rất quyết liệt, Ecstasy thuê quân từ NoMecry với ý đồ đánh bật Hắc Bang ra khỏi khu vực này, nhưng với sự chi viện kiệp thời từ ☆Athena☆ và Long Hổ, Hắc Bang đã giữ được vị trí.
Vâng, trận đấu quyết liệt ngay từ khi bắt đầu đến những phút bù giờ cuối cùng, cả khi hết giờ vẫn còn đánh, chỉ có thể nói đây là một trận chiến ác liệt, chiến thắng của Hắc Bang ngày hôm nay không kém gì Trận Bạch Đằng lịch sử của dân tộc Việt Nam ta.
Có 1 chút xíu chém gió, các bác đừng phan gạch nhé [Image].

Một số hình ảnh trong ngày đại thắng của Hắc Bang.



Để góp vui cho ngày chiến thắng, †Qủ¥ £ệ† đã trình diễn tiếc mục xiếc "Giữ thăng bằng" vô cùng điêu luyện cho toàn thể ae trong G.

Cũng xin nói thêm hiện tại BTC HB đang liên hệ cho †Qủ¥ £ệ† tham gia cuộc thi Vietnam's got talent, theo dự đoán của các chuyên gia anh sẽ là người chiến thắng trong năm 2013 của chương trình này.
Và cuối cùng xin chân thành cám ơn sự cố gắng nổ lực hết mình của ae trong G, cũng như sự giúp đỡ chân thành của ☆Athena☆ và Long Hổ, tất cả cùng vì một liên minh vững mạnh, đồ đạt tuy có thể thua bọn hack nhưng sức mạnh thật sự nằm ở tinh thần đoàn kết.

0 comments

Post a Comment