down

4.10.2012

Galaxy Mini gây bất ngờ với Ice Cream Sandwich

 

 Mẫu smartphone giá rẻ chạy Android của Samsung đã hoạt động tốt với hệ điều hành mới, chỉ xuất hiện một ít lỗi và sẽ sớm hoàn thiện. HTC HD2 được ‘lên đời’ Ice Cream Sandwich / Nokia N900 chạy thử nghiệm Android 4.0Galaxy Mini đã có thể hoạt động với Ice Cream Sandwich. Ảnh minh họa: Quốc Huy.

Một tin bất ngờ vừa đến khi chiếc điện thoại tầm thấp Galaxy Mini của Samsung giờ cũng có bản Android 4.0 của riêng mình. Hiện tại các chức năng đã hoạt động khá ổn định, tuy nhiên người dùng vẫn chưa thể sử dụng được màn hình động (Live Wallpaper) và chức năng camera vẫn còn gặp một số lỗi nhỏ. Những hacker tung ra bản ROM trên cho biết họ sẽ sớm khắc phục vấn đề trên.

Khi Android 4.0 Ice Cream Sandwich ra mắt, nhiều người đã hy vọng phiên bản này có thể chạy được trên các smartphone Android với chip xử lý một nhân, chứ không chỉ riêng hai nhân. Thực tế cho thấy đã rất nhiều dòng máy có chip xử lý đơn nhân sử dụng các phiên bản ROM Android 4.0 được hacker tạo ra. Không chỉ có vậy, những smartphone đời cũ với cấu hình yếu hơn cũng có thể cài được Ice Cream Sandwich.

0 comments

Post a Comment