down

4.12.2012

Fieldrunners - Phòng tuyến cuối cùng cho Mini

 Phòng tuyến cuối cùng

1/ Giới thiệu
Bạn muốn thử sức với một game dạng thủ thành đúng nghĩa mà chưa có ứng cử viên nào thực sự thỏa mãn?  Fieldrunners sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.

Fieldrunners là một tựa game đã từng làm mưa làm gió trên iPhone và PSP nay đã xuất hiện trên Android với phiên bản HD mang lại cho bạn đồ họa sắc nét và âm thanh sống động.

2/ Cách chơi:

Cũng như mọi loại game Tower Defense (thủ thành) khác, bạn sẽ xây dựng các Tower (tháp canh) để cản đường địch xâm chiếm vào căn cứ.

Nhưng nếu trên địa hình hoàn toàn không có gì cản trở, thì bọn chúng sẽ nhắm đường thẳng và nhanh chóng chiếm lấy căn cứ của bạn.

 Phòng tuyến cuối cùng

Vì thế, để có thể cản được địch, bạn sẽ xây dựng các trụ của mình sao cho có thể hình thành một con đường để làm dài ra qua quãng đường đi của địch, và đồng thời cũng sẽ tiêu diệt luôn bọn chúng trên quãng đường ấy.

 Phòng tuyến cuối cùng

Nhưng bạn không thể xây chặn hoàn toàn, bịt kín đường đi của địch, chúng luôn tìm đường ngắn nhất để chạy (trong trường hợp bạn rẽ đường đi làm 2 hướng hoặc cái gì đấy tương tự)

Và hãy đề phòng các loại máy bay, chúng luôn ở trên cao và bay thẳng vào căn cứ của bạn mà không bị gì cản trở, cho nên trên quãng đường thẳng của máy bay, bạn nên xây dựng các loại trụ đủ mạnh để hạ gục nó ngay.

 Phòng tuyến cuối cùng

Bạn có thể nâng cấp trụ của mình bằng cách chạm vào trụ và chọn Upgrade, 1 trụ có thể nâng cấp 2 lần, việc nâng cấp giúp trụ bắn mạnh hơn, nhưng không nhanh hơn.

Hoặc bạn cũng có thể bán để xây trụ khác hay tạo lối đi khác, nhưng số tiền bán sẽ ít hơn so với tiền mua, vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi xây.

 Phòng tuyến cuối cùng

Sẽ có các loại Tower với các mức giá khác nhau ở góc dưới bên phải của màn hình, bạn xây trụ bằng cách chạm vào trụ muốn xây, kéo đến vị trí thích hợp rồi thả ngón tay ra.

Số tiền hiện tại của bạn sẽ hiển thị ở góc trên bên trái của màn hình. Tiền sẽ tăng lên mỗi khi bạn giết được địch, địch càng mạnh thì tiền càng nhiều. Càng về sau thì địch càng trâu hơn.

Bạn có 20 mạng, mỗi 1 tên địch vào căn cứ bạn sẽ mất 1 mạng, mạng về đến 0 thì Game Over. Số lượng mạng được hiển thị bằng hình trái tim ở góc trên bên phải của màn hình

Còn ở góc dưới bên trái là các nút:

-Pause: dừng lại game để xây, bán, nâng cấp trụ…

-Fast Foward: đẩy tốc độ game nhanh hơn

-Setting: bạn có thể chơi lại hoặc thoát ra ngoài menu hay chỉnh âm lượng…

 Phòng tuyến cuối cùng

Khi bạn có vấn đề gì mà bị thoát ra giữa chừng, màn chơi và trụ của bạn sẽ tự động được lưu và nếu muốn chơi lại bạn chỉ cần ấn vào nút Resume ở menu.

Khởi đầu sẽ có 4 địa hình để bạn lựa chọn:

+ Grasslands- khởi đầu cho mọi thử thách, không có bất cứ thứ gì trên địa hình và địch chỉ ra ở một đường ở giữa
+ Crystal Caves- ngoài đường chính ở giữa, địch còn sẽ xuất hiện trên đường ray bắt đầu từ góc trên bên trái, và chạy 1 vòng xuống góc dưới bên trái.
+ Crossroads- địch sẽ ra theo 2 lối ngang và dọc của bản đồ, và có một vật cản đường chiếm 1 ô nằm ngay ở chính giữa bản đồ, bạn không thể xây trụ ở chỗ này, địch cũng không thể đi qua ô này.
+ Drylands- địch ra theo 3 hướng, dọc bản đồ và 2 hướng ngang ở tren và dưới.

Có 3 chế độ chơi

+ Classic: bạn được cho 4 trụ để xây, các loại trụ có thể thay đổi theo từng map và có 100 levels để vượt qua. Sau khi hoàn thành chế độ Classic bạn sẽ unlock được 2 chế độ còn lại.

+ Extended : bạn được cho 6 trụ để xây, địch mạnh hơn, 100 levels.

+ Endless: không giới hạn level của địch, đến khi nào bạn hết mạng thì thôi

 Phòng tuyến cuối cùng



Tải về:

0 comments

Post a Comment