down

3.10.2012

Mr.yash H.a.w.x

Đó là năm 2014. Bạn là David Crenshaw và bạn làm việc với ARTEMIS, một công ty quân sự tư nhân. Bạn đang phụ trách cung cấp tất cả các hỏa lực cần thiết để các đơn vị chiến đấu tinh nhuệ Đức Recon. Mục tiêu của bạn là để thoát khỏi thế giới của những kẻ khủng bố nguy hiểm đe dọa sự ổn định toàn cầu. Cuộc tấn công đã bắt đầu! Trong một cốt truyện chuyển thể từ tiểu thuyết của Tom Clancy replete với xoắn âm mưu, thí điểm một trong những máy bay chiến đấu mạnh mẽ nhất trong sản xuất để hoàn thành nhiệm vụ của bạn. Né tránh kẻ thù của bạn hoặc phá hủy tên lửa của bạn và khám phá mức độ kỹ năng của bạn bay được đưa vào thử nghiệm.
Tom Clancy HAWX trên Android là phiên bản di động của phiên bản đầy đủ của Ubisoft giao diện điều khiển trò chơi cung cấp máy bay chiến đấu trò chơi 3D đầu tiên người sử dụng hoặc phím điều khiển màn hình ảo hoặc gia tốc của điện thoại để kiểm soát máy bay. Mục tiêu của bạn là hoàn thành nhiệm vụ rất nhiều mặc dù không khí chiến đấu, kẻ thù ném bom mặt đất, hoặc cung cấp không-đối-mặt đất hỗ trợ cho quân đội, trò chơi này thể hiện kinh nghiệm tuyệt vời chơi game 3D cho các thiết bị Android.




Nếu bạn đang vào của Tom Clancy HAWX trò chơi hoặc trò chơi chiến đấu trên không, hoặc trò chơi bắn súng góc nhìn người đầu tiên ... bạn sẽ thích danh hiệu này phổ biến trên điện thoại của bạn. Các hành động và chơi trò chơi trở nên căng thẳng với sự lựa chọn của máy bay chiến đấu và render 3D của địa điểm thực sự bạn bay và chiến đấu hơn. Như đã đề cập đồ họa 3D tuyệt vời và mang lại một mức độ chơi game PSP của Android. Bạn có thể thấy sự chú ý đến từng chi tiết trong khung cảnh, hiệu ứng hình ảnh như gió và dòng điện toán đám mây, để vụ nổ.
Tom Clancy HAWX QVGA apk sd các tập tin trò chơi Android HD apk & sd các tập tin tải về miễn phí.

DOWNLOAD: APK & DATA

Làm thế nào để cài đặt:
1) Cài đặt các apk
2) Đặt dữ liệu sd 'HAWX sdcard / Gameloft / trò chơi / ...here
3) Khởi động và tận hưởng các trò chơi!

0 comments

Post a Comment