down

3.29.2012

Dermalogica - Lối đi riêng của thương hiệu hàng hiệu hàng đầu

Được thành lập vào năm 1986 tại Los Angeles, Dermalogica là mộ trong những thương hiệu sản phẩm chăm sóc da có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Trong hơn 20 năm, Dermalogica vươn ra khỏi nước Mỹ, đến Châu Âu, Châu Á và Châu Úc đồng thời trở thành chọn lựa của những chuyên viên chăm sóc da, chuyên viên trang điểm cũng như các siêu sao hàng đầu.


Dermalogica - Lối đi riêng của thương hiệu hàng hiệu hàng đầu
Khai sinh thương hiệu

Câu chuyện Dermalogica bắt đầu vào năm 1986, khi Jane Wurwand - người sáng lập ra Học Viện Về Da quốc tế IDI ( The international Dermal Institue) quyết định sự khác biệt bởi thị trường đang thiếu hụt nghiêm trọng các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

Dermalogica - Lối đi riêng của thương hiệu hàng hiệu hàng đầuĐịnh hướng của Jane rất rõ ràng: các dòng sản phẩm không được chứa các tác nhân gây dị ứng thông thường dẫn tới các tình trạng nhạy cảm trên làn da, và phải do các chuyên gia chăm sóc da lựa chọn cũng như tư vấn cụ thể. Jane là người đầu tiên mong muốn tìm ra một lối đi mới, đáp ứng như cầu thực tế. Sản phẩm làm đẹp chưa đủ mà phải tìm ra liệu pháp an toàn tuyệt đối. nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, có sức mạnh chữa lành các thương tổn và tác động bền lâu lên sức khỏe khách hàng.




Các nhà nghiên cứu của Học Viện Về Da quốc tế IDI luôn luôn kiên trì nghiên cứu và phát triển loại công thức mới mà họ tin tưởng sẽ thay đổi được ngành công nghiệp chăm sóc da. Cuối cùng, một nhà hóa hóc đã tìm ra công thức quý báu thực sự phù hợp với định hướng của Jane.

Định hướng phát triển

Dermalogica - Lối đi riêng của thương hiệu hàng hiệu hàng đầuNgày nay Dermalogica vẫn được Học Viện Về Da Quốc Tế IDI tiếp tục nghiên cứu trực tiếp và phát triển chuyên sâu.

Theo nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da, thị trường sản phẩm chăm sóc da mặt được dự đoán tiếp tục tăng trưởng với mức 115% và doanh thu đạt được từ ngành này ước tính gần 1.000 tỉ đồng/năm. Mức tăng trưởng hấp dẫn này đã biến chấu Á trở thành một trong những điểm sang trọng thế giới trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu. Theo xu hướng chăm sóc da, sản phẩm trắng da vẫn chiếm ưu thế hoàn toàn, mặc dù khách hàng tỏ ra khá yêu thích những dòng sản phẩm đa chức năng giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và chống lão hóa.


Dòng sản phẩm nổi bật



Hiện nay, Dermalogica vẫn đang tìm kiếm những công thức mới, ưu việt và đột phá hơn. Những công trình nghiên cứu không mệt mỏi và kiến thức sâu rộng về kỹ thuật chăm sóc da đã cho phép Dermalogica phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác: chăm sóc mụn Medi-bac, sản phẩm trị lão hóa Age-smart, tái tạo da Power Rich... và nhất là đáp ứng nhu cầu trị liệu chuyên nghiệp tại các salon, spa, trung tâm chăm sóc da ở nhiều quốc gia trên thế giới.


Nổi tiếng là "sự lựa chọn của các chuyên gia hàng đầu", Dermalogica được các ngôi sao thế giới như: Katie Holmes, Victoria Backham, Lindsay Lohan, Lucy Liu....và các tên tuổi Việt Nam như: người mẫu Phi Thanh Vân, Thân Thúy Hà diễn viên Kim Hiền, ca sĩ Phương Linh, các chuyên gia trang điểm Thanh Phước, Hùng Max, Ny, Đức Hiển...tin dùng.

Dermalogica - Lối đi riêng của thương hiệu hàng hiệu hàng đầu
Victoria Beckham, Lindsay Lohan khách hàng thường xuyên của Dermalogica

Thân Thúy Hà, Phương Linh

Dermalogica đã chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng và các chuyên gia chăm sóc da trên hơn 40 quốc gia. Thương hiệu này được sử dụng tại 3000 trung tâm chăm sóc da ở Anh. hàng ngàn trung tâm khác ở Mỹ, Úc và các nước châu Á. Riêng tại Việt Nam, Dermalogica đã có mặt ở hơn 400 salon tại khắp các tỉnh thảnh. Bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc da, nhận lời khuyên tư vấn và kê toa sản phẩm Dermalogica bởi các chuyên gia chăm sóc đã qua đào tạo tại các salon này.

Dermalogica - Lối đi riêng của thương hiệu hàng hiệu hàng đầu
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng xem tại : hoaanhdao.vn
Vui lòng gọi điện để được tư vấn miễn phí.




0 comments

Post a Comment