down

2.02.2012

Vy Oanh diện đồ hiệu, đi xế hộp hơn 6 tỷ đồng

Đầu năm mới, nữ ca sĩ vừa 'tậu' cho mình chiếc xe hơi sang trọng với hy vọng cả năm công việc sẽ hanh thông, thuận lợi.

Vy Oanh cho biết cô được mời trở thành nghệ sĩ đại diện cho hình ảnh của một hãng xe hơi cao cấp và được mua xế hộp với giá ưu đãi. Chiếc ôtô mới của nữ ca sĩ thuộc dòng xe cao cấp nhất với kiểu dáng sang trọng vừa được nhập về Việt Nam. Giọng ca "Những điều nhỏ nhoi" là một trong những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dòng xe đắt giá này.
Tuy nhiên người đẹp vẫn phải bỏ ra gần 7 tỷ đồng (bao gồm giá xe gần 6 tỷ, phí đăng ký trước bạ 870 triệu, phí đăng ký xe 5 triệu và bảo hiểm, bảng số xe 180 triệu) để tậu chiếc xế hộp này về nhà.
Vy Oanh bên chiếc xe hơi trị giá gần 7 tỷ đồng.
Tại buổi nhận xe Vy Oanh trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người không chỉ riêng vì chiếc xế hộp sang trọng mà ở bộ trang phục, trang sức hàng hiệu đắt giá cô khoác trên người như váy của D&G, ví và đồng hồ Channel và đặc biệt là chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay.
Bên cạnh việc tậu được xe hơi mới, Vy Oanh cho biết đầu năm cô có nhiều niềm vui. Nữ ca sĩ vừa đồng hành cùng quỹ từ thiện "Đồng cảm" giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh của xã hội. Cụ thể, cô đã tới thăm và trao tặng 100 triệu đồng cho trường câm điếc Hừng Đông tại quê hương Phan Thiết để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mua sắm đồ dùng học tập.
Không chỉ tậu xe sang, nữ ca sĩ còn gây chú ý khi diện toàn đồ hiệu đắt tiền.
Vy Oanh tiết lộ, năm 2012 cô có kế hoạch thực hiện nhiều dự án âm nhạc đặc biệt và tiếp tục tham gia lĩnh vực điện ảnh với vai nữ chính trong phim truyện nhựa được đầu tư lớn. Hiện tại, cô và ê kíp đang trong giai đoạn hoàn thành phần hậu kỳ cho MV single Đêm bình yên. MV có những cảnh quay đẹp và lãng mạn được thực hiện tại Đà Lạt dự kiến phát hành vào ngày 10/2 tới nhân dịp Lễ Tình nhân 14/2.
Hương GiangẢnh: Phạm Thành

0 comments

Post a Comment