down

2.25.2012

TOP 10 LOOKBOOK: XU HƯỚNG MÙA XUÂN

Những chiếc T-shirt in họa tiết và phụ kiện nạm đính đầy cá tính đang làm "điên đảo" các fashionista thế giới.

Mở đầu trong top 10 tuần này là cô bạn Bebe với trang phục rực rỡ và đầy cá tính. Cách kết hợp T-shirt in chữ với shorts hồng và phụ kiện nạm đính tạo cho cô bạn vẻ cá tính thường thấy ở style rockchick, còn chiếc áo sơmi da báo lại là điểm nhấn đầy ngẫu hứng mang đến sự phóng khoáng và có phần hoang dã cho bộ đồ này.


Adam Gallagher thể hiện đẳng cấp của một Hot LookBook khi biến đổi style thật đa dạng. Vẫn với những trang phục, phụ kiện thường thấy, nhưng anh chàng này đã khéo kết hợp các màu sắc và chất liệu để mang tới sự độc đáo cho riêng mình. Mix áo phông in hình với áo khoác da, quần jeans slim fit cùng điểm nhấn thường thấy của Adam là chiếc sơmi buộc quanh bụng, thêm cặp tai nghe đỏ sành điệu - Adam đã hô biến mình thành một anh chàng sôi động và đầy cuốn hút rồi!


Với 2 tone màu trắng-đen tương phản, cô bạn Rachel - Marie kết hợp T-shirt in hình cùng blazer lửng, shorts jean và boots da cao cổ, mang tới một cái nhìn cá tính nhưng cũng "cực kỳ" nghệ sĩ.


Rực rỡ và cá tính với áo phông in hình huyền thoại Ramones, mix cùng quần shorts sequin nổi bật và những phụ kiện nạm đính mạnh mẽ - cô bạn Morgan thật sự là một nàng rocker xinh đẹp, gợi cảm và sành điệu.

Mira chọn cho mình blazer oversized mix cùng váy liền, ankle boots bệt và túi da chữ nhật cùng mũ Amish, tất cả đều mang một tone màu đen huyền bí, tạo nên phong cách menswear đầy bụi bặm và phóng khoáng.

Ngọt ngào với sắc đỏ đầy cuốn hút, cô nàng Jennifer Grace đơn giản chỉ mix một chiếc jumpsuit voan với giày cao gót ánh bạc và clutch da cùng mũ rộng vành màu đen là đã có thể khiến mình trở nên thật thanh lịch, quý phái.



Tiếp tục trải nghiệm với gam màu vàng rực rỡ, Ebba Zingmark luôn thông minh khi sử dụng những tone màu chóe với chất liệu len để tạo nên sự trẻ trung ấn tượng. Và các bạn có để ý không? Màu vàng chanh thật sự rất hợp với quần jeans sáng màu đấy!


Lua P. cá tính tuyệt đối với T-shirt tối màu, mix cùng blazer nhung và shorts nạm đính cạp cao, tất nhiên là không thể thiếu một đôi combat boots da thật "cool" để hoàn chỉnh style mạnh mẽ này rồi.



Juliett Kuczynska ấn tượng với áo sơmi voan mix cùng shorts ngắn, và điểm nhấn chính mà cô bạn sử dụng chính là những mảng màu ánh kim trên trang phục cùng đôi giày đầy màu sắc kẹo ngọt.

Ren luôn mang đến sự thanh nhã và dịu dàng cho người mặc. Cô bạn Nadia trông thật cổ điển và bay bổng với chiếc váy ren suông cùng mái tóc thả xõa tự nhiên

0 comments

Post a Comment