down

2.15.2012

Thoát chết nhờ ngực 'khủng'

Cô người mẫu người Brazil may mắn thoát chết trong vụ tai nạn ô tô nhờ vòng 1 bơm siêu bự.

Sheyla Hershey là người mẫu người Brazil, hiện sống và làm việc ở Mỹ. Ảnh: The Sun
Sheyla Hershey, 32 tuổi, thừa nhận chính vòng 1 siêu khủng đã cứu cô thoát chết trong vụ tai nạn ô tô cách đây mấy hôm tại Houston, bang Texas, Mỹ. "Chính bộ ngực này đã cứu sống tôi. Vụ tai nạn thật là tồi tệ, ngực tôi bị đau nhưng những bộ phận còn lại trên cơ thể tôi không bị hề hấn gì".
Vụ tai nạn diễn ra hôm chủ nhật sau khi Sheyla rời bữa tiệc Super Bowl và lái chiếc xe Ford Mustang về nhà ở Houston. Trong lúc choáng váng, cô người mẫu bị mất tay lái. Chiếc xe quay tròn rồi đâm thẳng vào cây bên vệ đường.
Sheyla cho biết lúc tai nạn xảy ra, bộ ngực của cô đóng vai trò như một chiếc túi khí. Thông thường trong các xe hơi đời mới thường có một hệ thống túi tự động bơm đầy khí khi có tai nạn xảy ra nhằm giảm thiểu mức độ chấn thương của người ngồi trong xe. Chính vì thế, lúc xe đâm vào cây, bộ ngực đã giúp cô không bị va chạm mạnh và không bị thương.
Chiếc Ford bị nát đầu sau vụ tai nạn. Ảnh: The Sun
Tại phiên tòa xét xử hôm thứ 2 (13/2), Sheyla chối bỏ lời cáo buộc đã lái xe trong khi say rượu và không thắt dây an toàn. Cô một mực khăng khăng rằng cô bị ảnh hưởng sau khi uống nhiều loại thuốc trong đó có thuốc chữa bệnh rối loạn lưỡng cực, trầm cảm, đau đầu và đau lưng.
The Register đưa tin hiện cô người mẫu người Brazil này đang giữ danh hiệu kỷ lục cho người có bộ ngực bơm đồ sộ nhất. Năm 2010, Sheyla phải tạm thời chia tay bộ ngực khủng sau những lời cảnh báo của bác sĩ. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời ngăn cản của các bác sĩ và chồng, năm ngoái Sheyla lại bắt đầu đi bơm ngực để lấy lại vòng 1 bự trước đây.
Hiện Sheyla đã thả sau khi nộp tiền bảo lãnh và sẽ phải tiếp tục ra hầu tòa vào tháng 3 tới.
Phan Tâm

0 comments

Post a Comment