Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm driver của hãng ACER một cách cụ thể và rõ ràng nhất.
Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ sau:Tại giao diện của trang support, bạn sẽ nhìn thấy 3 lựa chọn với những mục đích khác nhau:
  • Drivers & Software: Dành cho việc download drivers và các phần mềm đi kèm của hãng.
  • Product support & Troubleshooting: Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm.
  • Support Communities: Hỗ trợ người dùng thông qua forum hoặc các trang cộng đồng.

Muốn download driver và các phần mềm đi kèm, bạn nhấn chọn Drivers & Software
Ở đây bạn sẽ có 2 lựa chọn cho bạ:
  • Enter a product name/number: Nhập vào tên sản phẩm của bạn, ví dụ HP Pavillion Dv9C00, HP envy 17.
    Bạn cũng có thể xem tên sản phẩm hoặc mã sản phẩm của mình bằng một trong các cách sau.
  • Use the label on the case
    Xem trên thân máy
    Use the HP Support Assistant
    Sử dụng HP support Assitant
    Use Auto Detection at www.hp.com
    Tự động nhận dạng thông qua trình duyệt
    Use HP HotKeys or QuickLaunch
    Sử dụng phím nóng FN + ESC

  • or automatically find your products and solutions: Tùy chọn dùng trong trường hợp bạn ko nhớ model máy của mình là gì.
Sau khi gõ tên model của máy tính vào ô và nhấn Search, trang support sẽ tìm kiếm sản phẩm. Nếu model bạn nhập vào không chính xác, trang support sẽ tìm kiếm và trả về các kết quả tìm được.


Bạn kiểm tra chính xác tên máy tính của mình và nhấp chọn, ví dụ ở đây tôi chọn HP ENVY 17-2090nr 3D Edition Notebook PC. Bước tiếp theo bạn cần chọn hệ điều hành mà mình đang sử dụng , ví dụ ở đây tôi chọn Windows 7 32 bit, một hệ điều hành rất gần gũi và phổ biến với chúng ta.


Bước tiếp theo, chúng ta sẽ chọn từng driver một và download về. Ở đây tôi ví dụ driver cho Chipset

Ở đây sẽ có các thông tin miêu tả về gói driver này, tên của gói driver, yêu cầu hệ thống, cũng như ngày cập nhật, phiên bản của nó.
Chú ý: Các bạn nên download phiên bản mới nhất của các gói driver.

Mọi thắc mắc xin được trao đổi ở đây. Xin cảm ơn các bạn! Chúc các bạn thành công!