down

1.18.2012

Zoom vào những chiếc váy ấn tượng trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2012

Lễ trao giải Quả Cầu Vàng đã chính thức diễn ra vào ngày 16/1 vừa qua, đây là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh các cống hiến xuất sắc trong ngành giải trí ở cả trong và ngoài nước Mỹ. Buổi lễ trao giải Quả Cầu Vàng luôn có sự tham gia đông đảo của các ngôi sao hàng đầu thế giới. Và cũng chính vì vậy mà đây là nơi chúng ta dễ dàng bắt gặp những mẫu thiết kế vô cùng ấn tượng của các thương hiệu đình đám như Prada, Versace hay Gucci... 

Hãy cùng ngắm nhìn các sao đã diện gì trong sự kiện trọng đại này nhé!


Giles Deacon là thương hiệu mà ngôi sao của Glee - Dianna Agron chọn lần này. Chiếc váy có màu đỏ với những chi tiết được cắt vô cùng tinh tế đã khiến không ít người phải "xuýt xoa" vì gout thẩm mỹ cao của cô nàng.


Bộ váy màu đỏ mận với phần cổ khoét sâu của thương hiệu Lanvin đã giúp Emma Stone khoe được vẻ đẹp gợi cảm của người đẹp. Chiếc thắt lưng với hình đại bàng lạ mắt chính là điểm nhấn ấn tượng của chiếc váy.


Jessica Alba chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về gout thời trang của mình. Lần này cũng vậy, Jessica xuất hiện đầy nữ tính với chiếc đầm dạ màu hồng nhạt đính kim sa của Gucci và clutch cùng tone.


Đơn giản nhưng vẫn đầy quyến rũ, Katharine Mcphee đã chọn cho mình chiếc váy ôm sát màu nude của Donna Karan và clutch cùng tone. Đương nhiên, cách trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc ngắn xoăn lọn to tự nhiên cũng góp phần làm nên sự gợi cảm của Katharine.


Natalie Portman trông đằm thắm và dịu dàng trong bộ váy bằng satin màu hồng đậm của thương hiệu Lanvin.


Chiếc đầm dạ hội màu trắng kem với phần hoa văn được nạm đinh tinh tế của Versace đã thực sự tôn lên làn da trắng mịn màng cùng đường cong gợi cảm của Nicole Kidman.


Paula Patton "tỏa nắng" trên thảm đỏ của buổi lễ trao giải với chiếc váy vàng rực rỡ của Monique Lhuillier. Người đẹp còn đeo trang sức lấp lánh của Kwiat và một chiếc clutch của Judith Leiber.


Reese Witherspoon xuất hiện rạng rỡ trong một bộ váy đỏ quyến rũ của Zac Posen cùng mái tóc xoăn rối nhẹ. Chiếc vòng tay ánh kim và màu sơn móng đỏ càng khiến người đẹp trở nên nổi bật hơn.


Rooney Mara, ngôi sao của bộ phim "The Girl with the Dragon Tattoo" lại cực kì gợi cảm với chiếc váy cut out màu đen tinh tế. Đây là mẫu váy nằm trong BST Pre Fall 2012 của thương hiệu Nina Ricci.

Zooey Deschanel phối hợp rất ăn ý chiếc váy có phần áo đính hạt xanh lá và chân váy đen của Prada với clutch cùng màu. Với trang phục này, trông Zooey vừa trẻ trung lại vẫn rất sang trọng. 


Angelina Jolie luôn biết cách thu hút mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Lần này, Angelina đã chọn chiếc váy lụa màu trắng kem "cực" tôn dáng với phần cổ đỏ nổi bật của Versace.


Dịu dàng và nữ tính, chiếc đầm dạ hội bằng voan màu hồng nude của Dior đã giúp Charlize Theron tự tin sải bước trên thảm đỏ. Mái tóc vấn với phần mái uốn nhẹ, ôm lấy gương mặt cùng băng đô lấp lánh cũng góp phần tạo nên sự cuốn hút của người đẹp.

Nicole Richie tới dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng với chiếc váy dài ánh kim thật nổi bật và ấn tượng của Julien Mcdonald.

0 comments

Post a Comment