down

1.01.2012

Điều chàng nghĩ khi làm 'chuyện ấy'

Dù đó là suy nghĩ có thể diễn đạt thành lời hay không thì đều hướng tới một mục đích là sự thăng hoa.

Điều chàng nghĩ trong khi làm 'chuyện ấy' có thể khiến một nửa thế giới tò mò hơn bất kì chuyện gì khác. Hiểu được điều này cũng là một cách để giúp bạn biết làm thế nào giữ lửa yêu đương mặn nồng cho cả hai. Một cuộc khảo sát nhỏ đã được thực hiện dành riêng cho các chàng trai bày tỏ suy nghĩ của mình liên quan đến nội dung trên. Cùng lắng nghe những chia sẻ thầm kín này nhé!
"Tôi nghĩ rằng vợ mình thật nóng bỏng. Còn tôi cũng giống như một ngọn núi lửa đang phun trào những dòng nham thạch" - Dan, 31 tuổi.
"Chúng tôi bắt đầu nhập cuộc bằng nụ hôn, những cái vuốt ve. Tôi thích điều đó nhưng còn nóng lòng hơn cho những điều kế tiếp. Lúc nào cũng phải cố gắng để kiềm chế và giữ mọi việc diễn ra theo tuần tự. Cũng có lúc tôi muốn cô ấy nói điều gì đó 'bậy' một chút để kích thích tôi" - Michael, 35 tuổi.
"Điều tôi nghĩ đơn giản là làm thế nào để cô ấy hài lòng nhất" - Jim, 27 tuổi.
"Tôi không biết chính xác suy nghĩ đó là gì và cũng chẳng diễn tả được bằng lời. Chỉ biết rằng cảm giác đó giống như được uống một cốc nước mát sau thời gian dài chịu khát" - Matthew, 29 tuổi.
"Khi chúng tôi đang ở một bữa tiệc, cô ấy cầm tay tôi dưới gầm bàn và nhìn tôi âu yếm. Ngay lập tức, tôi chẳng suy nghĩ được điều gì ngoại trừ việc muốn chạy thật nhanh về nhà" - Paul, 38 tuổi.
"Đôi khi tôi nghĩ về những người tình của mình trong quá khứ và liên tưởng đến một lần thăng hoa nhất" - Tim, 35 tuổi.
"Nghĩ đến những việc cô ấy sẽ làm hoặc những điều tôi muốn mà không thể nói ra như cách làm chuyện ấy như thế nào tuyệt nhất" - Dave, 41 tuổi.
Thật khó để nói ra điều nhạy cảm này. Tuy nhiên, quan hệ tình dục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống gia đình. Những cặp vợ chồng có đời sống tình dục lành mạnh cũng sẽ hạnh phúc hơn. Vì vậy, chia sẻ với nhau cảm xúc và mong muốn về "chuyện ấy" để cả hai luôn thấy hài lòng về nhau.
Kha Di

0 comments

Post a Comment