down

1.01.2012

Bị tổn thương vì chồng mê phim sex

Trong đầu tôi luôn tưởng tượng ra việc anh đang miệt mài nhìn ngắm những thân thể lõa lồ đó hòa quyện vào nhau. Tôi luôn tự hỏi mình rằng liệu anh có ra ngoài giải quyết không nếu nhu cầu cao đến mức ấy.
Hai vợ chồng tôi đều là những người có học thức và công việc ổn định. Chúng tôi có một gia đình hạnh phúc và một bé gái xinh xắn. Người ngoài nhìn vào, ai cũng phải ngưỡng mộ trước cuộc sống gia đình tôi. Nhưng thực sự tôi đang rất đau khổ.

Anh là mối tình đầu của tôi, chúng tôi đã yêu nhau rất nhiều. Chính vì thế mà tôi đã vô cùng đau khổ khi biết anh mê phim sex vì tôi cảm thấy mình bị xúc phạm. Tôi đã thử nói chuyện với anh và anh chỉ giải thích là để giảm stress và vì chúng tôi chưa cưới nhau nên anh đã không chịu đựng được vì tâm sinh lý đàn ông như vậy. Anh có nhu cầu xem, đó là nhu cầu bình thường như bất kì người đàn ông nào khác. Và tôi đã phải ép mình cho rằng điều đó là bình thường.

Chúng tôi đã kết hôn được ba năm. Anh là người rất thương vợ con và biết chăm lo cho gia đình. Nhưng thói quen xấu của anh vẫn còn đó, anh vẫn mê phim sex. Chỉ cần tôi bận việc như nấu cơm, dọn dẹp, chăm sóc con là anh lại ngồi luôn vào bàn máy tính, ngồi truy cập các trang web đen. Với tôi, đó là một sự tổn thương rất lớn. Tôi tự hỏi không biết trong khi làm “chuyện ấy” với tôi, trong đầu anh có hình ảnh của những thước phim đó không? Mỗi lần suy nghĩ ấy xuất hiện trong đầu tôi là tôi lại không thể chịu đựng được.
Bị tổn thương vì chồng mê phim sex, Oái oăm, chồng, mê phim sex, ám ảnh, cơ thể, lõa lồ, tổn thương
Bất kể lúc nào rỗi là chồng tôi lại lao vào các trang web đen (ảnh minh họa)
Tình yêu cơ bản dựa trên niềm tin nhưng khi niềm tin đó bị lung lay thì tình yêu liệu có bền không? Vì mật độ xem phim xxx của anh nhiều như thế, không có ngày nào là không xem, nên tôi không dám chắc anh có tìm đến những cô gái làm tiền để giải tỏa hay không. Trong thời gian tôi mang bầu, không đáp ứng được cho anh nên tôi sợ anh sẽ đi quan hệ bừa bãi với những cô gái làng chơi.

Tại sao anh lại có thể khiến cho tôi đau khổ như thế này? Có lẽ anh đã nghiện xem phim sex mất rồi. Và làm thế nào tôi có thể cai nghiện được cho anh? Không biết anh chỉ thích nhìn, thích ngắm những cảnh ái ân đó hay là muốn thực hành những kiểu quan hệ đó?

Bản thân tôi là người rất biết chăm chút đến bản thân cũng như có những kiến thức cơ bản về chuyện phòng the, biết các tư thế, kĩ năng đủ để đem lại cảm giác sung sướng cho người bạn tình. Chúng tôi đã có những đêm thực sự tuyệt vời nhưng sao lúc này đây tôi cảm thấy vô cùng hoang mang, lo sợ trước những suy nghĩ về việc đó.

Tôi không dám nói đây là tội ngoại tình vì thực sự tôi vẫn chưa có bằng chứng về tội anh phản bội tôi hay ngủ với một người phụ nữ khác nhưng nỗi ám ảnh trong tôi vẫn chưa lúc nào nguôi. Liệu đó có phải là ngoại tình tư tưởng khi trong đầu anh luôn đầy ắp hình ảnh làm tình của những người đàn bà khác?
Bị tổn thương vì chồng mê phim sex, Oái oăm, chồng, mê phim sex, ám ảnh, cơ thể, lõa lồ, tổn thương
Thật sự tôi không biết mình có còn giữ được niềm tin với anh hay không (ảnh minh họa)
Tôi luôn phải kiểm soát anh vì tôi biết rằng nếu rời ra là anh sẽ lao ngay vào những trang web đen. Trong đầu tôi luôn tưởng tượng ra việc anh đang miệt mài nhìn ngắm những thân thể lõa lồ đó hòa quyện vào nhau. Tôi luôn tự hỏi mình rằng liệu anh có ra ngoài giải quyết không nếu nhu cầu cao đến mức ấy.

Tôi đang vẫn rất yêu chồng mình và tôi càng không muốn con tôi xa bố nhưng nếu tình trạng này tiếp tục, tôi không biết mình có còn giữ được nềm tin với anh không? Mà các bạn biết đó, khi niềm tin ra đi thì tình yêu cũng khó tồn tại. Giá mà anh hiểu được cho tôi.

Tôi vẫn rất yêu chồng, càng không muốn để cho gia đình tan vỡ, con sống không cha nhưng sự việc cứ như thế này thì tôi không biết mình có còn giữ được niềm tin với anh hay không. Anh vẫn là một người chồng tốt, người cha tốt, có trách nhiệm với gia đình nhưng thật sự tôi mất lòng tin ở anh. Tôi cũng không thể nói được chuyện này với những người thân trong gia đình hay bạn bè tôi để cầu cứu sự giúp đỡ vì tôi không muốn họ có những suy nghĩ sai lệch về anh. Thật là khó giải quyết quá!

0 comments

Post a Comment