down

12.30.2011

Trương Hinh Dư lộ ảnh 'quá khứ hư hỏng'

Những hình ảnh thời mới lớn của bạn gái Ngô Trác Hy tiếp tục là đề tài 'nóng' để dư luận quan tâm và chỉ trích.

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư. Ảnh: Sina.
Nữ diễn viên Trương Hinh Dư. Ảnh: QQ.
Việc Trương Hinh Dư từ một người mẫu ảnh "nóng" trở thành diễn viên, sau đó là bạn gái của nam diễn viên Hong Kong Ngô Trác Hy khiến dư luận quan tâm tới cô nhiều hơn. Đặc biệt, sau khi Hinh Dư được đóng Vạn quý phi trong Long môn phi giáp của đạo diễn nổi tiếng Từ Khắc, thông tin cá nhân của hot girl này bị nhiều người đào xới. Phim sex của Hinh Dư với bạn trai cũ, những bức hình khi cô chưa phẫu thuật thẩm mỹ... vài tuần trước đã bị đem ra bới móc, khiến người đẹp này không khỏi "tối tăm mặt mũi".
Mới đây nhất, cư dân mạng còn "đào bới" ra những hình ảnh khi Trương Hinh Dư còn đi học. Lối sống của cô hoàn toàn khác với những học sinh đồng trang lứa: nhậu nhẹt, hút thuốc và hành xử suồng sã với bạn khác giới. Theo comment của một người tự nhận là quen biết với Hinh Dư, cô gái thực chất sinh ra trong một gia đình nghèo, từ khi mới lớn đã có quan hệ bừa bãi với nhiều bạn trai... Để mưu sinh, sau khi rời trường, cô thậm chí đã là gái bao, người mẫu ảnh "nóng"...
Hôm 28/12, Trương Hinh Dư viết trên blog cá nhân những lời nặng trĩu: "Xin đừng kéo gia đình tôi vào việc này, thật quá đáng. Hãy để cho chúng tôi một Giáng sinh an lành, được chứ?". Sau nửa giờ đồng hồ, dòng tin này cũng bị gỡ xuống. Quản lý của nữ diễn viên này cho biết sẽ đưa vấn đề ra pháp luật can thiệp.
gdá
Trương Hinh Dư từng có một quá khứ không tốt đẹp. Ảnh: Mop.
Kèm theo đó, Hinh Dư cũng bác bỏ việc công kích Từ Tử San, đồng nghiệp của bạn trai Ngô Trác Hy như nhiều báo đưa tin và khẳng định sẽ tiếp tục tập trung cho công việc. Bạn trai cô, Ngô Trác Hy được sự "săn sóc" của dư luận đã chọn cách phớt lờ: "Tôi gia nhập làng giải trí đã nhiều năm, đương nhiên không để những điều này tác động đến tâm trạng mình".
Nguyễn Hương

0 comments

Post a Comment