down

12.31.2011

Thủy Tiên mặc 'đồ chíp' trên sân khấu

Tối 30/12/2011, Thủy Tiên đã tham gia một chương trình ca nhạc chào đón năm mới. Trong đêm nhạc, chị ấy "tranh thủ" đã trình bày một số bài hát trong album mới phát hành của mình. Ngoài sự cá tính, mạnh mẽ, chị ấy khiến khán giả chú ý nhiều nhất lại chính là sự “nóng bỏng” quá đà giữa tiết trời giá lạnh ở Hà Nội.
Thủy Tiên từng cho hay sự sexy của mình toát ra từ phong thái chứ không nhờ vào những trang phục thiếu vải hở hang.
Thế nhưng, không ít lần chị ấy đã khoe da thịt quá đà trên sân khấu ca nhạc và cũng là một trong những nữ ca sỹ nằm trong danh sách bị “tuýt còi” vì không ít lần mặc thiếu vải.
Lần này, công chúng lại được “no mắt” với những màn biểu diễn khiêu khích, váy áo ngắn cũn, lộ những phần nhạy cảm của Thủy Tiên.
Có ai nghĩ chị ấy đang mặc váy không nhỉ? Kết hợp với chiếc quần nhỏ cũn cỡn chẳng khác là mấy so với nội y, bộ cánh này của Thủy Tiên trông giống bộ đồ ngủ thì đúng hơn.
Với trang phục này, dường như Thủy Tiên đang góp phần đẩy mạnh trào lưu khoe ngực, khoe thân và đủ “chiêu” khoe khác “oanh tạc” sân khấu Việt.
Mới đây, Cục trưởng Cục nghệ thuật Biểu diễn - Vương Duy Biên khẳng định sẽ tiến hành các bước cho sự ra đời Luật biểu diễn.
“Luật sẽ được ban hành trong thời gian tới và chắc chắn, những nghệ sĩ thường xuyên ăn mặc phản cảm, tung ra những sản phẩm âm nhạc “thảm họa”,… sẽ bị xử phạt dưới hình thức cấm biểu diễn một thời gian hoặc vĩnh viễn chứ không chỉ dừng lại ở việc phạt vài ba triệu đồng như lâu nay".
Đây có lẽ là liều thuốc “hữu dụng” cho Thủy Tiên và một số nữ nghệ sỹ khác “đặc trị” căn bệnh thích ăn mặc hở hang biểu diễn trước công chúng.
Vì mải nhảy quá sung, chiếc quần vốn ngắn lại bị xộc xệch khiến Thủy Tiên lộ phần nhạy cảm.
Theo 24h

0 comments

Post a Comment