down

12.31.2011

QUÁCH NGỌC NGOAN-"HOÀNG TỬ" CỦA NĂM 2011

(Mask) - Với những thành công vượt bật trong năm qua, cùng với tài năng và niềm đam mê nghệ thuật của mình, cùng việc bắt đầu năm mới bằng vai diễn nặng ký và ấn tượng đang quay trong phim “thần tượng” Hoàng tử ăn mày, Quách Ngọc Ngoan đang được đánh giá sẽ là cái tên tiếp tục “hot"” và có nhiều hứa hẹn sẽ là một “hoàng tử” của màn ảnh Việt sắp tới.
Năm 2008, lần đầu tiên cái tên Quách Ngọc Ngoan được biết đến cùng với giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam khiều người bất ngờ vì anh chàng này “lệch chuẩn” so với khái niệm người mẫu hiện tại. Tuy nhiên, với ngoại hình bụi bặm, nam tính, đầy phong trần nhưng không kém sự lịch lãm, đôi lúc có gì đó bất cần đời và hoàn toàn xa lạ với làng giải trí, nhưng với niềm đam mê điện ảnh và cách chọn hướng đi khá “khôn ngoan” cho riêng mình với điện ảnh, Quách Ngọc Ngoan đã sớm lấy lại độ hot của mình sau hơn 1 năm bị báo chí nhắc như một cái tên không biết tìm cách ngoi lên.
Sau thành công đầy thuyết phục qua hai vai diễn chính trong phim điện ảnh Long Thành cẩm giả ca  và Khát vọng Thăng Long, Ngọc Ngoan được các đạo diễn săn lùng nhiều hơn để chọn vào những vai chính quan trọng nhất trong phim. Mới đây, “thừa thắng xong lên”, Ngọc Ngoan đã tham gia vai diễn chàng hoàng tử Phi Đằng trong phim “thần tượng” Hoàng tử ăn mày (đóng chung cặp với siễu mẫu đình đám Vũ Thu Phương) với hình tượng là một chàng hoàng tử bị mất trí nhớ định kỳ, rất đẹp trai, lãng tử tên Phi Đằng 26 tuổi, rất thẳng thắn, trong công việc cũng như tình cảm, anh sống khép kín nhưng anh có lòng tốt và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Là con của ông Nam với bà Hạnh. Vốn là con trai của tổng giám đốc công ty A& E, một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu nên anh cũng chính là người mẫu đại diện cho sản phẩm làm đẹp và nước hoa cho nam giới.
Một điều thú vị, Phi Đằng bị một “chu kỳ” tâm thần! Cứ trong 1 tháng anh không nhớ mình là ai và đi lang thang. Dù mọi người có giữ như thế nào thì anh vẫn thoát ra được. Sau thời gian đó anh lại trở lại là một chàng thanh niên thông minh tài giỏi là mẫu người lý tưởng của các cô gái và đáng thương hơn nữa là Phi Đằng không hề biết mình bị mắc chứng bệnh này. Chính điều thú vị này là nguyên nhân của mọi câu chuyện tình, chuyện bi hài và trắc trở trong cuộc đời Phi Đằng.
Trong chuyện tình cảm, Phi Đằng yêu Đông Quỳnh bằng cả trái tim và bằng nghị lực, tình yêu của tuổi trẻ, anh và Đông Quỳnh đã sớm tìm lại hạnh phúc cho riêng mình.
Là vai diễn thứ 10 trong “vốn liếng” diễn xuất của mình, Ngọc Ngoan cho biết, Phi Đằng cũng chính là vai diễn giúp anh thoát khỏi hình tượng hoặc là những anh chàng độc thân “bụi”, phong trần hoặc là những người đàn ông của gia đình trên màn ảnh lâu nay. Lần đầu đóng vai ngây ngô, có trí nhớ “không bình thường”, Ngọc Ngoan chia sẻ, điểm thú vị nhất của Phi Đằng chính là anh “khờ” theo chu kỳ rõ ràng nên đòi hỏi khả năng thay đổi trong cách thể hiện tâm lí nhân vật không chỉ khó mà còn đòi hỏi sự tinh tế, linh hoạt theo từng câu thoại, cảnh quay. Khó là vậy, nhưng Ngọc Ngoan cho biết anh rất tự tin để hoàn thành vai diễn, một phần vì đây là vai diễn anh thích, một phần vì anh tự tin mình có thể “hóa chàng ăn mày” bởi từ khi quyết định nhận vai diễn Phi Đằng, anh có “thói quen” quan sát, nghiền ngẫm cách đi đứng, ăn nói, giao tiếp của những người “ăn xin”, lang thang ngoài đường với hy vọng sẽ hiểu tâm lí nhân vật dễ dàng nhất.
Với tài năng, sự cố gắng của mình được thể hiện qua vai diễn “thần tượng” đáng yêu Phi Đằng, hy vọng vai diễn cũng như phim Hoàng tử ăn mày do M&T Pictures sản xuất sẽ tạo nên cơn sốt với khán giả truyền hình trong năm 2011 khi phim được phát sóng trên VTV.
Mời các bạn xem qua một vài hình ảnh mới nhất về vai diễn “hoàng tử ăn mày” do Quách Ngọc Ngoan thủ vai được “bật mí” nhé!
Hà Nhuận Nam

0 comments

Post a Comment