down

12.30.2011

Jennifer Phạm kém duyên khi làm MC

Tối 29/12, trên sân khấu đêm khai mạc chương trình 'Duyên dáng Việt Nam 25', Hoa hậu châu Á tại Mỹ và MC Khắc Nguyện cùng mắc lỗi dẫn 'phô' quá đáng.

Là hai gương mặt MC quen thuộc của các kỳ Duyên dáng Việt Nam, Hoa hậu Jennifer Phạm và Nguyễn Khắc Nguyện được đánh giá là dày dặn kinh nghiệm khi dẫn dắt chương trình này. Cách dẫn duyên dáng và tung hứng ăn ý trên sân khấu của cả hai từng góp phần vào thành công của những chương trình trong những lần tổ chức trước.
Tuy nhiên, ngay trong đêm khai mạc Duyên dáng Việt Nam lần thứ 25 với chủ đề Giấc mơ xuân, không "hẹn" mà cả Jennifer và Khắc Nguyện đều mắc cùng một lỗi pha trò, đối đáp kém duyên trên sân khấu. Sau tiết mục thời trang giới thiệu bộ sưu tập váy dạ hội Hồn xuân của nhà thiết kế Hoàng Hải, Hoa hậu châu Á tại Mỹ cùng chàng MC gốc Bạc Liêu ra sân khấu kết nối tiếp phần trình diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Hoa hậu Jennifer Phạm và MC Khắc Nguyện đều mắc lỗi dẫn
Hoa hậu Jennifer Phạm và MC Khắc Nguyện đều mắc lỗi dẫn "phô" trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam 25.
Theo kịch bản, hai MC sẽ đưa khán giả đến những giấc mơ buồn và mong muốn được tỉnh mộng để từ đó giới thiệu ca khúc Tình lại giấc mơ mà Hà Hồ sẽ trình bày. Khắc Nguyện khởi đầu với tình huống giả định một ngày Hoa hậu Jennifer Phạm ngủ mơ thấy có chàng hoàng tử bảnh bao nhẹ nhàng tới bên cạnh khi nàng đang ngủ và nhẹ nhàng "dúi" vào tay người đẹp một cành hoa hồng. "Tuy nhiên khi em tỉnh dậy thì bên cạnh lại chỉ là ông chồng với râu ria xồm xoàm. Anh ta nhẹ nhàng dành cho em một nụ hôn, chỉ hôn thôi nhé. Nhưng phải nói là nụ hôn lúc này cũng chẳng thơm tho gì đâu...", Khắc Nguyện khiến khán giả "choáng" với cách pha trò của mình. Nhiều người nhận xét chàng MC dùng cách nói quá thô.
Tiếp nối những câu dẫn kém duyên của bạn dẫn, Hoa hậu châu Á tại Mỹ như bị "lây" theo anh. Cô nói: "Vâng, cứ tưởng tượng tỉnh dậy bên một người đàn ông chưa đánh răng và có cái mồm thối như thế thì..." Tới lúc này, trong khán phòng Nhà hát Hòa Bình, nhiều người đã bật cười và cũng không ít người cảm thấy bất ngờ, thậm chí khó chịu với cách dùng từ suồng sã, bình dân của Hoa hậu. Một khán giả tỏ ra khó hiểu: "Không biết hôm nay hai MC này có vấn đề gì vì những lần khác họ dẫn rất hay. Tối nay cả người cùng 'phô' như nhau".
Chưa dừng ở đó, trong phần giao lưu với ca sĩ Văn Mai Hương, Khắc Nguyện lại tiếp tục khiến đạo diễn Quang Dũng phải ngại ngùng. Được MC hỏi về một giấc mơ kỳ lạ của mình, Á quân Vietnam Idol kể cô từng mơ bị một con rồng đuổi và ngã đập đầu xuống đất, khi ngẩng lên thì nhìn thấy một người rất đẹp trai là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tiếp lời Mai Hương, Khắc Nguyện trêu đùa và nhắc khéo đạo diễn: "Chắc anh Quang Dũng đang ngồi ở dưới khán phòng kia và đang mỉm cười. Nhưng xin anh đẹp trai kia nhớ là Mai Hương mới chỉ 17 tuổi mà thôi...".
Song ca Thu Minh - Văn Mai Hương trong ca khúc 'Đường cong' là điểm sáng hiếm hoi trong đêm nhạc với chủ đề 'Giấc mơ xuân'.
Song ca Thu Minh - Văn Mai Hương trong ca khúc 'Đường cong' là điểm sáng hiếm hoi trong đêm nhạc với chủ đề 'Giấc mơ xuân'.
Trong các chương trình trước, Khắc Nguyện tạo ấn tượng tốt với khán giả qua phong thái tự tin, bản lĩnh có chút đạo mạo, cá tính trên sân khấu. Anh cũng nổi tiếng là MC rất kén chương trình. Anh còn được cho là hội đủ nhiều yếu tố để làm MC giải trí thành công như hình thức, vốn ngoại ngữ, văn hóa nền tảng và bản lĩnh tự tin, biết cách làm chủ sân khấu.
Với chủ đề Giấc mơ xuân, Duyên dáng Việt Nam 25 đưa khán giả về những giấc mơ nhiều màu: mơ về quê hương của những người con xa xứ do các nghệ sĩ hải ngoại thể hiện, mơ về những mối tình trong sáng, tươi vui và mơ về một tương lai tươi sáng, tràn đầy sức xuân. Tuy nhiên đêm diễn không tạo nhiều ấn tượng với khán giả.
Dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sân khấu được thiết kế, dàn dựng theo phong cách đơn giản, phù hợp với chủ đề của chương trình. Tuy nhiên, phần biên tập, sắp xếp các tiết mục trong nội dung chương trình còn bị lộn xộn, rời rạc, khiến khán giả khó phân định đâu là mảng mơ về quê hương, đâu là mảng mơ về tình yêu và mảng mơ về tương lai...
Ca sĩ Tuấn Ngọc mở màn cho phần một của chương trình với sáng tác đượm màu hoài niệm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý Dư âm. Tiếp sau anh không phải là một giọng ca hải ngoại khác với nỗi niềm mơ về quê hương mà lại là gương mặt rất trẻ Lê Cát Trọng Lý với những giai điệu trong trẻo, đậm màu triết lý của ca khúc Giấc mộng lớn. Ngay sau đó, Đức Tuấn lại kể Chuyện tình yêu lãng mạn cùng dàn hợp xướng hoành tráng. Còn ca sĩ Nhật Hạ tiếp nối với ca khúc tươi vui Happy New Year làm nền cho phần trình diễn của các người mẫu trong bộ sưu tập "Chúng ta là thế giới" của nhà thiết kế Quỳnh Paris... Sự sắp xếp lộn xộn, thiếu nhất quán trong chương trình khiến khán giả bị rối và liên tục trải nghiệm những cảm xúc "gập ghềnh" đang vui lại buồn, đang mơ lại tỉnh...
Với chủ đề Giấc mơ xuân và sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Đức Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan, Trang Nhung... nhưng các tiết mục trong chương trình có phần kém chất "xuân" mà dàn trải qua nhiều trong những nỗi nhớ, hoài niệm buồn bã. Trong số các ca sĩ trên, chỉ có tiết mục của bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà với những màn vũ đạo đẹp mắt là tạo chú ý với khán giả trẻ.
Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng sôi nổi trong ca khúc "Đợi em trong mơ".
Điểm sáng hiếm hoi của chương trình là tiết mục song ca của Văn Mai Hương và Thu Minh trong ca Đường cong. Sự kết hợp của hai ca sĩ là điểm nhấn chính của Duyên dáng Việt Nam năm nay. Song ca gây ấn tượng khi khoe đường cong sexy trong những bộ trang phục ngắn và bó sát, diễn sôi động cùng vũ đoàn. Mai Hương được khen khi lần đầu tham gia Duyên dáng Việt Nam nhưng không bị đàn chị lấn át mà vẫn chứng tỏ được nội lực, sức hút riêng của mình.
Ngoài song ca cùng Thu Minh, Văn Mai Hương còn có tiết mục solo với ca khúc hit Nếu như anh đến. Biểu diễn cùng saxophone Xuân Hiếu, tay trống Bỉnh Khôi và violin Vĩnh Tâm, Á quân Vietnam Idol 2010 chinh phục khán giả qua giọng hát mượt mà, tươi trẻ trong bản phối mới nghe khá lạ.
Bên cạnh phần ca nhạc, chương trình còn có mảng thời trang với sự quy tụ nhiều người đẹp, hoa hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam như: Diễm Hương, Thanh Hằng, Hương Giang, Thu Hằng, Trương Thị May, Ngọc Bích, Ngọc Quyên, Hoàng Điệp, Phan Thị Mơ, Phạm Thùy Linh, Quang Hòa, Mạnh Hiệp, Ngọc Tình, Thanh Thức... trong phần giới thiệu các thiết kế mới của Hoàng Hải, Quỳnh Paris và áo dài ABC. Hoa hậu các dân tộc Triệu Thị Hà không có mặt như công bố ban đầu của nhà tổ chức. Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng có mặt trong đêm nhạc với vai trò đại diện trao số tiền cho quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình.
So với các kỳ Duyên dáng Việt Nam trước đây, Duyên dáng Việt Nam 25 bị cho là tẻ nhạt, kém hấp dẫn khán giả. Đêm nhạc với chủ đề Giấc mơ xuân tiếp tục diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM trong 3 đêm tiếp theo từ 30/12 đến 1/1/2012.

0 comments

Post a Comment