down

12.31.2011

Hướng dẫn đi chiến trường chuyển sinh - Kevin Hứa

Nhiều games thủ thường nói chuyển sinh xong lên level lâu hơn chưa CS, nhưng thật sự nếu bạn bít + có thể đi đc chiến trường CS thì bạn sẽ lên LV nhanh ko thua gì chưa CS, 1 tua CTCS (Chiến trường chuyển sinh) co ăn x2 bằng 1 ngày train và làm Q của bạn.
Căn bản CTCS gồm 3 trụ phụ (mỗi trụ tồn tại 5 phút là biến mất) + 1 trụ chính. Riêng HQ, LS, HHP thì việc solo là không khó, cây khôn +7, +8 là solo vô tư rồi, HQ +7 là vô tư đi uj.
Feeds CTCS la gì?: Nghĩa là bạn có thêm 1 acc phụ, 2 acc báo danh khi vào sẽ ở 2 bên khác nhau, acc chính sẽ giết acc phụ 4 lần để lụm 4 Lệnh Tiễn nhằm đổi Lak tăng dame.
Nếu đồ đạt ngon chút thì bạn có thể solo, cắn Lak + Ăn thịt dê nhé.

[Image]

Khi vừa vào CTCS bạn hãy gặp NPC Thần Tướng để nhận Q như hình trên, để có Thiên quan chu mở trụ

[Image]

[Image]

Đối với những ng có acc feeds, sau khi có 4 Lệnh Tiễn, bạn hãy đổi 4 Thiên cơ chỉ hoàn - Tử như hình dưới, rồi tiếp tục theo các các hinh tiếp dưới.

[Image]

[Image]

[Image]

Với 4 lần feeds bạn đổi đc 1 cái Lak + 1k4 dame & skill giảm Deffene

[Image]

Bạn lại cái quả cầu như hình bên để mở trụ.

[Image]

Một gơi ý xếp auto skill cho pháp bảo khi đi chiến trường, 105, 120 với vũ khí +7 mình chỉ đi solo trong vòng 17p là xong (không cần acc Feeds)

[Image]

Sau khi đi xong bạn hãy xem thời gian báo danh, để biết chanel tiếp theo ma mình có thể báo danh tiếp, như hình trên thì 28p - 15p = 13p

[Image]
Zậy là chanel 3 chúng ta đi được tiếp

Đã có hướng dẫn đi chiến trường chuyển sinh, giành cho ae nào chưa biết, chi tiết hacbang.tk

Bổ sung: Nản ae G mình quá, đọc bài viết thì phải hình dung 1 chút, bài này để giúp ae ko bit gì hình dung ra phần nào thuj, khi đọc thì ngẫm nghĩ 1 chút, chứ hỏi đọc chưa? nói là đọc rồi mà lại hỏi CTCS có bao nhiêu cột, tại sao đang đánh cột nó bị mất đi!, rồi làm thế nào để có đc Lệnh Tiễn?, Nản.
Khi đi thì ăn Lak zô, ăn Thịt dê xiên, đồ thì +7 +8, mún solo mà ko ăn gì hết, trừ khi +11 thì các bạn cứ vô tư mà bay zô ko cần ăn gì hết.
Còn việc đội phù hổ trợ khi đi chiến trường thì tùy phái mà đổi, không phải phái nào cũng đổi dame (nếu như bạn có feeds)
Việc xếp skill thì mjnh chơi phái nào mjnh phải nắm phái đó, tùy từng phái mà xếp sao cho phù hợp, để ngồi auto CTCS cho nó khỏe, chứ ngồi tập trung đi thì mệt chết luôn.
Bé viết mấy dòng này khi tâm trạng hơi bực tí, vì ae đọc xong mà hỏi nhiều câu hỏi vớ vẩn quá, xin hãy đọc kỹ rồi hãy hỏi.

0 comments

Post a Comment