down

12.30.2011

"MẸ ĐẺ" AMERICA'S NEXT TOP MODEL DỰ CHUNG KẾT CUỘC THI TẠI VN

Thông tin này cuối cùng cũng đã được xác nhận bởi nhà tổ chức.Cách đây không lâu, có một số tin đồn "râm ran" về việc siêu mẫu hàng đầu thế giới Tyra Banks (và cũng là "mẹ đẻ" của chương trình America's Next Top Model) sang Việt Nam để dự đêm Chung kếtVietnam's Next Top Model vào ngày 8/1. Thời điểm đó đại diện BTC đã lên tiếng chưa xác nhận về sự góp mặt "bom tấn" này. Tuy nhiên, cho tới ngày hôm nay thì thông tin này đã được khẳng định 100%.
Phiên bản gốc America's Next Top Model được hơn 170 quốc gia mua bản quyền nhưng không phải nơi nào Tyra Banks cũng có mặt để tham dự. Sự ưu ái lần này dành cho Việt Nam chắc chắn sẽ khiến cho đại bộ phận khán giả Việt vô cùng phấn khích. Siêu mẫu Tyra Banks cho biết, cô rất háo hức chờ đón chuyến đi tới Việt Nam. Không chỉ mong có cơ hội thăm quan những điểm du lịch nổi tiếng, mà cô còn muốn tận mắt chứng kiến đêm Chung kết đầy màu sắc thời trang, cũng như người chiến thắng củaVietnam's Next Top Model 2011.
Đêm Chung kết vào ngày 8/1/2012 tới sẽ là cơ hội tranh tài cuối cùng của Top 3 để tìm ra danh hiệu quán quân mùa thứ 2 Vietnam's Next Top Model. Chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 với sự tham gia của Huyền Trang, Tuyết Lan - hai gương mặt nổi bật tại mùa thứ nhất - cùng các thí sinh đã tham gia Vietnam's Next Top Model 2011.
Vào tháng 5/2003, phiên bản đầu tiên của Next Top Model tại Mỹ do Tyra Banks thực hiện, đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả trên khắp nước Mỹ. Sức hút của America's Next Top Model nhanh chóng lan rộng ra toàn cầu và trở thành một trong những show có tỉ suất xem đài cao nhất tại mỗi kênh truyền hình phát sóng phiên bản chương trình. 
Đôi nét về Tyra Banks:
Tên thật: Tyra Lynne Banks, sinh ngày 04 tháng 12 năm 1973) là một người mẫu Mỹ gốc Phi nổi tiếng với loạt chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model, người chiến thắng giải Emmy cho chương trình talk show.Tyra Banks cũng nổi danh trong các nghề nghiệp khác như: diễn viên điện ảnh, ca sĩ, một nữ doanh nhân thành đạt và cựu thần tượng tuổi Teen của Mỹ.
Cô đã từng là người mẫu của các sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, London, Tokyo và New York, nhưng chính vai trò người dẫn chương trình truyền hình đã làm bùng nổ tên tuổi và thương hiệu riêng của Tyra. Khi nhắc đến cô, mọi người đều nghĩ ngay đến vai trò một nhà sản xuất và giám khảo khó tính của chương trình truyền hình thực tế đào tạo người mẫu America's Next Top Model; một người dẫn chương trình thắng giải Daytime Emmy Award với chương trình The Tyra Banks Show
Tyra là một trong bốn người phụ nữ Mỹ gốc Phi và một trong bảy người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ

0 comments

Post a Comment