down

12.31.2011

Bồng bềnh sóng tóc dài quyến rũ năm 2012

Xahoi - Nhược điểm duy nhất của mái tóc dài đó là đôi khi chúng có thể trở nên quá đơn giản và nhàm chán. Hãy tạo cho sóng tóc bồng bềnh của bạn thêm chút linh hoạt bằng cách tham khảo những gợi ý tạo kiểu mới nhất cho năm 2012 dưới đây.

Tạo mẫu tóc: Andrew Collinge (trái) - Lee Stafford (phải)
Bạn có nhận thấy rằng mái tóc dài của bạn sẽ trở nên nhàm chán và thiếu sức sống sau một thời gian làm tóc không? Bí quyết để duy trì sự mới mẻ và linh động cho kiểu tóc này đó là luôn cố gắng áp dụng những kỹ thuật và ý tưởng tân tiến nhất. Việc lui tới thẩm mỹ viện để chăm sóc tóc thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được tóc chẻ ngọn và hư hại tóc do hóa chất. Chỉ cần đảm bảo điều này là bạn có thể thỏa thích thay đổi kiểu tóc theo ý muốn.
Tạo mẫu tóc: Victor Paul (trái)
Điều bạn cần làm để lấy lại sức sống mới cho mái tóc đó là tích hợp sóng tóc lọn to mềm mại với một chút bất cân đối, tạo nên kiểu tóc khác lạ. Những xu hướng được các nhà tạo mẫu giới thiệu ở đây sẽ là giải pháp tốt nhất cho các sợi tóc thẳng của bạn. Hãy tham khảo những ý tưởng tóc quyến rũ và gợi cảm này để có mái tóc đẹp trong năm 2012 sắp tới.
Tạo mẫu tóc: Toni and Guy - Dahlia Professional Color
Tạo mẫu tóc: Saks - FMK
Sóng bồng bềnh và xoăn lọn to có khả năng biến những sợi tóc dài cứng nhắc trở thành một vũ khí trang sức mang đậm dấu ấn của chính bạn. Hãy thêm vào bộ công cụ tạo kiểu tóc của bạn các loại lô quấn nóng, máy làm xoăn, máy là và các sản phẩm tạo kiểu cũng như bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Đó là những vật dụng tối thiểu bạn phải có để có thể thay đổi kiểu tóc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể làm cho mái tóc trông dày hơn bằng các sản phẩm tạo kiểu. Lựa chọn ngôi giữa hoặc mái chéo tùy thích sao cho phù hợp với khuôn mặt. Đặc biệt mái bằng sẽ khiến bạn thật sự rạng rỡ và quyến rũ cùng những sóng tóc xoăn.
Tạo mẫu tóc: Hair Oasis - Angelo Seminara
Tạo mẫu tóc: KMS California - Team Artistico James
Một trong số các kỹ thuật mà các chuyên gia stylist hay sử dụng để làm mới cho mái tóc dài đó là layer. Hãy tận hưởng vô số những lợi thế mà kiểu tóc dài tầng lớp đem lại cho bạn đó là đa dạng phong cách để bạn chọn lựa. Cho dù muốn làm nổi bật mái tóc với chất tóc mềm mại đầy nữ tính hay vui nhộn hơn với chút lộn xộn và rối tự nhiên, tất cả đều trong tầm tay của bạn. Hãy cởi mở và thoải mái thỏa sức sáng tạo để tạo cho mình diện mạo vui tươi chào đón năm mới bạn nhé!

0 comments

Post a Comment