down

10.01.2011

Rộ tin Demi Moore chia tay chồng trẻ vì bị “cắm sừng"

Cuộc hôn nhân với người chồng kém hơn tới 16 tuổi của Demi Moore có vẻ như đã chấm dứt ở năm thứ 6.
Cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm qua của Demi Moore cùng với người chồng kém 16 tuổi Ashton Kutcher vốn nhận được rất nhiều lời nhận xét. Khen có, chê có nhưng tất cả mọi người đều phải công nhận rằng tình yêu của họ đáng ngưỡng mộ bởi vì bất chấp tuổi tác và những định kiến xã hội họ vẫn có thể đến bên nhau và sống với nhau hạnh phúc.
Rộ tin Demi Moore chia tay chồng trẻ vì bị “cắm sừng”
Demi Moore và Ashton Kutcher
Tuy nhiên, tất cả dường như đã chấm dứt ngay khi cặp đôi bước sang năm thứ 6 của hôn nhân. Nguyên nhân được cho là do sự phản bội của anh chồng trẻ Ashton Kutcher và điều này đã làm cho Demi cảm thấy quá sức chịu đựng.
Một cô gái 23 tuổi tên là Sara Leal đã lên tạp chí Star để tiết lộ rằng cô đã từng ngủ với Aston tại San Diego, California đúng vào ngày kỉ niệm 6 năm kết hôn của Ashton và Demi, ngày 24/9 vừa rồi. Cũng theo nguồn tin này, Demi và Ashton đã sống ly thân một thời gian, hiện tại hôn nhân của họ đã kết thúc.
Rộ tin Demi Moore chia tay chồng trẻ vì bị “cắm sừng”
Demi và Ashton có thể đã chia tay vì có người thứ 3 xen vào
Một người bạn của Sara Leal đã kể lại chi tiết rằng vào ngày 24/9, Ashton đã đưa Sara lên phòng của anh này trên tầng 12 của khách sạn Hardrock tại San Diego và nói với Sara rằng anh cùng Demi đã chia tay nhau mặc dù báo chí chưa hề biết được bí mật này. Cô bạn gái Sara của Ashton cũng đã úp mở rằng cô sẽ sớm đưa ra những bằng chứng để chứng tỏ thói trăng hoa và sự phản bội trắng trợn của Ashton với vợ.
Rộ tin Demi Moore chia tay chồng trẻ vì bị “cắm sừng”
Sara Leal - Cô gái được cho là bồ trẻ của Ashton
Trong khi thông tin về chuyện tan vỡ giữa Demi với Ashton vẫn chưa được xác định chính thức thì dư luận lại càng thêm xôn xao khi vào ngày 23/9 vừa qua, Demi đã lên Twitter viết những dòng đầy tâm trạng rằng: "Khi chúng ta bị những lỗi lầm của đàn ông làm cho khó chịu, hãy xem xét lại bản thân và nhận ra những điều mình còn chưa đúng.".
Hiện nay, Demi Moore (48 tuổi) đang ở New York City để quảng bá cho bộ phim ngắn Five. Trong khi đó, Ashton Kutcher (33 tuổi) thì đang ở Los Angeles để có mặt trong L.A."s Promise Gala 2011. Hiện người đại diện của cả hai ngôi sao này đều chưa lên tiếng về tin đồn chia tay của họ, tuy nhiên việc cả hai người đã không ở bên nhau vào ngày kỉ niệm 24/9 thì đã được các nhân chứng tại câu lạc bộ đêm Fluxx và tại khách sạn Hardrock xác nhận.
Rộ tin Demi Moore chia tay chồng trẻ vì bị “cắm sừng”
Demi Moore và Ashton Kutcher gặp nhau năm 2003, cả hai kết hôn năm 2005 và chung sống với nhau 6 năm mặn nồng. Hồi tháng 6 năm nay, người hâm mộ vẫn thấy vợ chồng Demi Moore sánh bước trên thảm đỏ Stephen Weiss Apple Awards.
Năm ngoái, chuyện Ashton có mối quan hệ với một cô gái 21 tuổi có tên Brittney Jones cũng đã từng làm xôn xao dư luận. Tuy nhiên chuyện này cũng đã qua đi khi vợ chồng Demi xác định rằng họ sẽ chung sống với nhau theo kiểu "quan hệ mở". Nhưng với câu chuyện lần này, liệu Demi có muốn tiếp tục "mở" mối quan hệ này thêm nữa?
Theo Afamily

0 comments

Post a Comment