down

10.01.2011

Rihanna bị "tống cổ" vì thả rông vòng 1 nhảy múa giữa cánh đồng

Với những cảnh quay quá "nóng", Rihanna đã làm cho người chủ mảnh đất nơi cô quay MV cảm thấy "ngứa mắt" và lập tức lái máy kéo tới đuổi đi.
Ngày hôm qua (27/9), trong khi Rihanna đang cùng với ekip thực hiện những cảnh quay trên một cánh đồng lúa mì ở County Down, Bắc Ailen thì một tình huống bất ngờ đã diễn ra khiến cho tất cả mọi người đều cảm thấy bối rối. Chuyện là đoàn làm phim trước đó đã liên hệ với người chủ của cánh đồng lúa mì này, ông Alan Graham (61 tuổi) để cho phép Rihanna được thực hiện những cảnh quay cho MV mới nhất của cô We Found Love tại đây. Ông Alan cho biết trước đó chưa từng nghe qua tên của nữ ca sĩ Rihanna tuy nhiên khi được đề nghị thì ông vẫn sẵn sàng trợ giúp cả ekip để họ có thể hoàn thành công việc của mình. 

 
Rihanna cùng ekip quay phim đang thực hiện MV We Found Love
 
 
 
Ông Alan kể lại rằng: "Ngày đầu tiên họ làm viêc, tôi cảm thấy mọi thứ rất ổn. Cô ca sĩ xinh đẹp ăn vận rất lịch sự và thực hiện những cảnh quay hoàn hảo khiến tôi cũng cảm thấy tự hào vì cánh đồng của mình được nổi tiếng."


Rihanna "cởi dần" trong các cảnh quay
 Tuy nhiên chỉ sang ngày hôm sau, Rihanna đã khiến cho người chủ cánh đồng cảm thấy "phát điên" và không thể chịu nổi khi cô cứ ngang nhiên trút bỏ quần áo trên cánh đồng của ông. "Ban đầu là áo ngoài, sau đó cả đến áo ngực, cô ta cứ để ngực trần mà nhảy múa điên loạn trên cánh đồng của tôi. Thật là lố bịch và không thể chấp nhận được.". Và đó là lý do để ông Alan lập tức lái chiếc máy kéo của mình tới tận nơi đoàn quay phim đang làm việc để "tống cổ" nữ ca sĩ nổi tiếng ra khỏi mảnh đất của mình.
 
Người chủ mảnh đất không thể chịu nổi kiểu ăn vận này của Rihanna
 
... Thậm chí cô còn "cởi hết" thế này
"Tôi nghĩ rằng chắc hẳn họ muốn lợi dụng cánh đồng của tôi để thực hiện những việc không đúng đắn, vì thế tôi lập tức nói: "Đủ rồi, tất cả như vậy là đủ rồi. Các người không có quyền làm những việc này!". Cô gái đó đã hiểu vị trí của tôi trên mảnh đất này, vì thế mà chúng tôi liền bắt tay và họ rời khỏi đó.", người nông dân kể lại.


 Ông Alan hiện nay đang sở hữu một mảnh đất rộng khoảng 60 mẫu ở ngoại ô Bangor, ông này cũng cho biết: "Tôi không hề ký một hợp đồng nào trong việc thỏa thuận thuê cánh đồng với đoàn làm phim. Tất cả mọi thứ đều không rõ ràng với tôi. Đến nay tôi vẫn chưa hề nhận được khoản tiền nào từ phía họ sau mấy ngày quay phim và tôi cũng không biết liệu có được trả không nữa."
 










Trước đó, Rihanna đã thực hiện những cảnh quay cho MV "We Found Love" tại
khu vực New Lodge của North Belfast
Còn đối với nữ ca sĩ Rihanna, đây không phải là lần đầu tiên cô nàng vấp phải sự phản đối vì kiểu ăn mặc quá "lố" của mình. Năm ngoái, khi xuất hiện trên sân khấu chung kết chương trình The X Factor, Rihanna cũng đã khiến cho tất cả những người có mặt "ầm ầm" phản đối vì kiểu trang phục quá hở hang của mình.
 
Rihanna từng khiến hơn 2000 khán giả phản đối vì kiểu ăn mặc quá lố.
afamily.vn

0 comments

Post a Comment