down

9.12.2011

Sorry Hắc Bang vì tôi quá Yêu Hắc Bang!!!

vì một lý do công việc và học hành của mình lên mình đã làm anh em buồn bằng sự chia tay của mình bởi vì mình tự giới hạn cho mình trong đợt hè 2011 mình phải đạt lv 14x và cs nhưng vì lý do bị hack acc lên mình đã không đạt được do thế mình đã dự định tính đến việc chia tay với game để đầu tư cho cuộc sống. nhưng sau một tuần mình đã cảm thấy ko thể sống thiếu Hắc Bang được. việc mỗi lần bật máy lên mở 1 phần mềm cv và một phần mềm tru tiên bên cạnh đã là thói quen của mình do vậy mình đã quyết định sẽ giành 1 chút thời gian của 1 ngày của công việc và học hành cho Tru tiên.
Mình muốn nói lời xin lỗi đến BC và anh em trong Hắc Bang vì mình đã làm cho các bạn thất vọng về mình. mình muốn nói là là mình không thể sống thiếu các bạn trong cuộc đời được. tôi thật sự xin lỗi đã làm cho các bạn buồn .Mình Hy vọng rằng sẽ sát cánh cùng với anh em cho đến khi các bạn không có mặt trong Game nữa.
Thật Lòng Xin lỗi Vì tôi Quá Yêu Hắc Bang tôi không thể sống thiếu Hắc Bang!!





I'm sorry I love Hắc Bang too

0 comments

Post a Comment