down

8.26.2011

Justin Quảng Cáo Nước Hoa

Justin Bieber tung quảng cáo nước hoa cho phái nữ
Được viết bởi: Vân Nguyễn | 25/05/2011
Anh chàng Justin Bieber liên tục khiến các fan nữ phải mê mệt với những sản phẩm kinh doanh của mình. Bắt đầu với việc tham gia thiết kế sơn móng tay cho OPI  và mới đây nhất, “hoàng tử” nhạc pop lại vừa trình làng mẫu quảng cáo nước hoa của riêng mình.



Justin trong hình ảnh quảng bá nước hoa Someday.
Clip quảng cáo nước hoa chỉ dài hơn nửa phút nhưng cũng đủ khiến các teen girl ngây ngất với mùi hương ngọt ngào chiết xuất từ trái cây của Someday – tên sản phẩm nước hoa đầu tiên của Justin Bieber. Tuy nhiên so với diễn xuất tự nhiên của cô người mẫu Dree Hemingway, anh chàng ca sĩ 17 tuổi dường như vẫn còn hơi gượng gạo và tỏ ra ngượng ngùng trước người đẹp.
Thiết kế của lọ nước hoa Someday cũng rất dễ thương, phù hợp với các cô nàng tuổi teen thích mơ mộng. Phần nắp lọ có hình bông hoa hồng được kết bằng những trái tim xếp lớp rất ý nghĩa và độc đáo đi kèm với một sợi dây bùa chú tình yêu đính kèm ở phần cổ lọ nước hoa. Và để sở hữu Someday, bạn phải bỏ ra một khoản từ 35 – đến 55$ tùy dung lượng. Ngoài ra bạn còn có thể tậu thêm keo xịt tóc Someday giá 20$ và sữa dưỡng thể giá 25$ cho đủ bộ.



Cũng như các đàn anh, đàn chị khác, Justin Bieber đầy tự hào khi giới thiệu về sản phẩm nước hoa của mình rằng: "Mùi hương của một cô gái luôn đặc biệt gây ấn tượng với các chàng trai. Tôi đã có một sự gắn bó thân thiết với fan hâm mộ  vì vậy tạo ra một mùi hương mà cá nhân tôi yêu thích là một cách khác để mang họ gần hơn với thế giới của tôi! Cũng như mang họ đến gần với những người mà mình yêu mến! Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ sản phẩm này!".



Ngoài nước hoa, Justin còn xắn tay áo thiết kế sơn móng tay cho hãng OPI nữa.
Thần tượng tuổi teen cũng cho hay, một phần lợi nhuận thu về từ việc bán nước hoa sẽ được gửi đến Pencils of Promise, để xây dựng trường học, và quỹ Make-A-Wish. "Không chỉ tạo ra mùi hương này cho các fan của tôi, mà điều quan trọng trước tiên đó là tôi muốn làm từ thiện", Justin hào hứng chia sẻ. Xem ra Justin Bieber không chỉ giỏi kinh doanh mà còn rất biết cách lấy lòng fan hâm mộ chứ nhỉ!wink

0 comments

Post a Comment