down

8.25.2011

Cơ cấu hoạt động G, đề nghị Tộc trưởng triển khai

Vừa qua G liên tục có những biến cố, 1 phần do sv mới, ae qua chăm vào cái Lv, các Tộc trưởng cần thể hiện vai trò của mình, BC ko làm được gì cả vì chính mọi người mới là những người lọc mem, lọc đi những thành phần lạm dụng, spy,...
Đề nghị tất cả các Tộc trưởng triển khai những nội dung sau đây về cho member F mình quản lý nắm và thực hiện:
1 - Về vấn đề Lak: rất nhiều ng bit sử dụng Lak nhưng ko mấy ai bit trực Lak, nên Lak xem như giải thể, từ nay ko còn Lak Free nữa. Nếu ae nào có Lak thì có thể khuj và cho G thuê tại chanel 13 theo giá thị trường.
2 - Vấn đề War: khi war chuyện G khác đánh thế nào là chuyện của họ, đó là chiến thuật lối đánh riêng của họ, ai chơi mà chẳng biết Liệt Sơn bắn lén rùi bỏ chạy, TVM bay ra Boom, QĐ buff rùi xong ra, đó là những chuyện hết sức bình thường, quan trọng khi gặp các đối thủ như vậy bạn biết cách khống chế hay ko.
Tôi cảm thấy bức xúc khi War 1 số ae G mình cứ đứng chửi G đối phương đánh bẩn hay gì đó, Đối phương cho 1 QVT ra đứng chịu đoàn, ae G mình cứ nhàu vô, rùi khi đó TVM bên nó bay ra Boom bên mình chết 6 hay 7 mạng, đó là cái thiếu kinh nghiệm của mọi người chứ đừng chửi ai hết.

 Một buổi họp khuya của G khi có sự cố xảy ra

3 - Vấn đề nhờ ép đồ, mươn vàng:
Ép đồ giúp là một vấn đề đc nói nhiều từ lâu, nếu bạn tin ai đo thì đưa đồ nhờ ép giùm, xjt thì thuj, chứ đừng co xịt ruj thì nói những câu khó nghe.
Mượn thì phải trả, nói là khi nào sẽ trả, ae cho mương cũng lưu ý điều này. cho mượn bây giờ tố nhất tinh theo giá KNB, chứ ko cho mượn theo vàng.
4. Đẩy mạnh hoạt động tại hacbang.tk
Đề nghị các tộc trưởng cung cấp địa chỉ Gmail để có thể post bài tại site nhà trước ngày 28/8/2011, trường hợp chậm trễ nộp phạt 20KNB. Việc lập 1 cái Gmail chắc ko là vấn đề với ai cả.
Đồng thời các Tộc trưởng quan sát mem F, giới thiệu ai có khả năng hay thix post bài, kêu mem cung cấp Gmail để cùng hoạt động tại hacbang.tk, ưu tiên Tộc phó. Một Gia tộc nên có tối thiểu 2 người biết post bài.
Các tộc trưởng mỗi ngày phải truy cập site nhà để nắm mọi thông tin
5. Vấn đề phát ngôn kênh G:
Kênh chat G là nơi thể hiện bộ mặt của G, nó thể hiện sự khác biệt giữa 1 G có văn hoá và không văn hoá. Mọi người nên tuân thủ theo luật Luật Hắc Bang
Trong trường hợp phát hiện ai đó chửi bậy, hay có những tình huống gây sự, những người có khả năng post bài hãy chụp lại những hình ảnh đó và post lên site nhà, tuỳ theo trường hợp mà có các mức xử lý phạt như 20vang, 50vang, 100vang, hoặc là kick khỏi G.
6 . Triển khai báo danh toàn G:
 Các tộc trương kêu gọi thành viên vào báo danh tại hacbang.tk theo Báo Danh nào Ae...
 Việc hoạt động của F cung comment tại bài viết báo danh của F mjnh, ví dzụ như khi kick mem nào đó thì để lại lý do, để mọi việc sáng toả

7. Phương hướng hoạt động:
Với lực lương hiện tại, mục tiêu G chỉ là Top 10, G hoạt động trên tinh thần vui vẻ đoàn kết, tuy còn nhiều khó khăn nhưng thành công hay thất bại là ở tất cả mọi người, G vẫn còn đó những phần tử cực đoan, lạm dụng người khác, nhưng rùi cũng sẽ đâu vào đó,  HB ko phải là nơi của những người chỉ biết nghĩ đến mình, tuy không mạnh nhưng HB  tồn tại và hoạt động những cá nhân nhiệt huyết.
8. Tổ chức họp hàng tuần:
G sẽ tổ chức họp hàng tuần vào 21h tối chủ nhật, ae cố gắng thu xếp, trường hợp vắng mặt bị xử phạt bằng cách góp 6 KNB vào ngân quỹ G trên 1 lần văng mặt.
Nếu không có tộc trưởng thì tộc phó có thể đại diện, họp bằng acc chính.

0 comments

Post a Comment