down

7.01.2011

Tham Khảo - Hoài Quang Tiên (Đạo) 2011

Trước cs bạn có thể tăng theo ý mình để tìm hiểu, nhớ cái rương màu xanh (Bách Bảo Tương) bạn chỉ mở đến lv 40 thui nhé, vì theo HQ Tiên bắt buộc sẽ tẩy điểm, để cái rương này sau khi cs lấy được skill 2 thì mới mở để tẩy bỏ skill 1.


Sau khi đã chuyển sinh tính đến Lv 135 bạn hãy tăng theo như sau:
Full các thiết kỹ để lấy Thiết Kỹ II, ở Lv 135 các bạn cố kiếm Tạo Hoá Châu để max 3 skill Thiết kỷ II ruj hãy mở rương để tẩy điểm (giúp dư điểm đễ tăng skill dòng khác).







 Cách tăng này vẫn đảm bảo bạn chiến được, dùng Tiềm Hình để tăng khả năng hiệu ứng khi dùng Nha Tập, sau đó dùng Độc sát + Đấu sát để kết thúc. Ngoài ra bạn có thể dùng Huyết độc + Quỷ mạc để đánh phủ đầu khi còn cách mục tiêu 10m.
Ảnh phản giúp bạn hoán đổi vị trí với bóng, làm cho đối phương rối trí.

Sau khi đã lấy Full được các skill Thiết Kỹ II, thì 3 skill này chính là các skill đánh chính của bạn, vì thời gian thi triển + hồi chỉ là 1s, rất tuyệt.

Sau khi đã tẩy điểm các bạn tăng lại như sau, cách tăng tính ở mức lv 141 đã cs:






Wao, cày lên 150 ruj cs lên lại 141, hu hu, ko bit có nổi không.
- Cách tăng trên bạn có thể PK căn bản theo kiểu như sau:
Khi trong thành vừa ra bạn buff Tiềm Hình (tồn tại 40s), nhược điểm của Tiềm hình là torng trạng thái chiến đấu ko sử dụng đc, các bạn quan tâm nhá, dùng các skill thứ tự như sau:
1. Nha Tập (năng lực choáng 600 trong 3s) >>> Long Thiết II >>> Vô Tưởng (năng lực mê hoặc 600 trong 3s) >>> Quỷ Thiết II >>> Long Thiết II >>>Đấu Sát >>> Lôi Thiết II
2. Nếu gặp phải cao thủ kháng cao hơn 600, bạn dùng thừa băng để đánh phủ đầu khi còn cách mục tiêu 10m, Thừa Băng (giảm 90 all kháng trong 20s). rồi dùng các skill như mục số 1.
3. Đánh phủ đầu bằng Huyết độc cũng rất hay. Quỷ Mạc giảm 45% chính xác >>> phủ đầu tốt. Phân cân tăng chí mạng, dùng khi gặp đối thủ ngang cơ là ok.
4. HQ với ưu điểm di chuyển nhanh, các bạn nên vận dùng điều này, Ảnh phản hoán đổi vị trí với bóng >>> dùng khi bạn bị đối phương công ki1ck.

Đây chỉ là hình dung căn bản, các bạn tư nghiên cứu thêm.

0 comments

Post a Comment