down

6.05.2011

Tuyển binh Server mới

Thời gian qua mình không nói rõ chuyện, nên cũng có nhiều dư luận với nhiều khía cạnh khác nhau. Việc mình nhường chức là vì mình không còn đủ khả năng để theo G, việc rời G là để đi tìm men cho SV mới vì mình ko muốn men ỡ HB đi, đơn giản mình sẽ ko bỏ HB, vì sao, vì ai đã là ng thành lập G?
Việc mình nhờ 1 số men qua sv mới là để hỗ trợ lúc ban đầu, những bạn này vẫn sẽ chơi ở 2 SV, như: Ѷ¬Φ¢…√£, SiaSeHa, šAngelš,...
Mình chỉ có thể nói phần nào thuj, vẫn còn nhiều điều chưa thể tiết lộ. AE chờ nhé.
Ai muốn có 1 G hùng mạnh thì hãy ở SV Cửu Lê chung tay xây dựng những gì đang có để nó ngày càng cao và vững chắc, đúng là mình có kéo men, nhưng mình đi tìm men ở những G khác, ở những bạn đã nghỉ Games và nói đi server mới, ở những bạn lv còn nhỏ chưa chuyển sinh.
Có bạn nói mình muốn làm 1 G mạnh nhất sv mới, đúng là ai cũng muốn zậy, nhưng rất tiếc mình ko có ý định đó, có 1 số F (đã có tổ chức sẵng với lực lượng full 15, những F sẽ trở thành F mạnh nhất server) đã liên hệ và xin vào Bang. Nhưng tất cả mình đã từ chối, cái mình muốn hướng tới là sự hợp nhất, ko còn khái niệm F trong G, những F này mạnh họ sẽ có tham vọng của riêng họ, họ có cái tôi của riêng họ. Lần này lập G chỉ với ý định như đã từng lập Hắc Bang - Vui là chính, đương nhiên là cũng cần có mục tiêu, mục tiêu chính là về thực lực G nằm trong Top 10 sv là ok.
Tên G + tên F vẫn chứa được biết chính xác:
F Hắc Long - KevinHứa - Đồng Nai - Yahoo: vns.vitinh
F Hắc Hải - GirjYeu - Hải Phòng -  Yahoo: kyucngotngao_0505201 
F Hắc Ám - Quý™ - Hà Nội - Yahoo:
F Hắc Vân - Chuzz - TP.HCM - Yahoo: kute_rainbow
F Hắc Ưng - Hứa Tiên - Đồng Nai - Phone: 01677 681 699
F Hắc Ma - IceDragon - TP.HCM - Phone: 0909 430 185
F Hắc Đạo - Saku - Sóc Trăng - Yahoo: ngowaahnha
Đó là 7F ban đầu sẽ hỗ trợ mình tại sv mới, tất cả điều đã Off Games, trong đó có những cái tên Off từ rất lâu.
Mình muốn tạo nên 1 G có sắc màu riêng, G sẽ ko mạnh nhưng nó sẽ có những đặt điểm mà những G khác ko có được.
Những ae nào vừa mới chơi Games muốn vào Bang, hay những ai đã xác định qua SV mới, mời đăng ký tham gia theo mẫu:
Tên nhân vật hiện tại:
SV đang chơi:
F muốn vào:
Nic Yahoo để liên lạc:

0 comments

Post a Comment