down

6.28.2011

Thông tin khai giảng lớp Intermediate

Thông tin về khóa học:
1. Thời lượng học: 36 buổi
2. Thời gian: 6.30-7.30pm
  3. Buổi học: Thứ 2,4,6
  4. Học phí: 120$/người/3tháng
5. Trình độ: Intermediate
6. Giáo Trình: New english file
      7. Địa điểm học: Level 1, 169 D5, Binh Thanh Dist HCM
 
Đã đến giây phút chúng ta nhận ra Tiếng Anh trở thành cái gọi là VẤN ĐỀ, là KHÓ KHĂN cho chính mình. Vì đơn giản nó như con ngựa" bất kham" khi quay nhìn lại người chủ" TÉ" một cú đau đớn trong ánh mắt ngạo mạn của kẻ chiến thắng. Vậy tại sao chúng ta không CƯỠI lên nó để có thể đến được bất cứ nơi đâu mà bạn muốn trong cuộc đời mình. Đừng để Tiếng Anh trở thành món nợ của cả đời mìn. Thay vào đó hãy "BIẾN" nó thành TÀI SẢN giúp bạn đạt được MỤC TIÊU của chính mình.Tôi sẽ giúp chinh phục con ngựa bất kham này" Chỉ ngồi và ghi chép thôi sẽ làm cho bạn không tiến bộ hoặc tiến bộ rất chậm.Thay vì chủ suy nghĩ bằng tiếng Việt bạn sẽ học cách suy nghĩ bằng tiếng Anh,bạn có cơ hội để nói và nghe liên tục.
                                                                                                                            
Thầy Rod đến từ Úc. Thầy từng tốt nghiệp Đại học Canterbury, Úc với tấm bằng cử nhân Luật và cử nhân chuyên ngành đôi Lịch Sử và Tiếng Anh. Năm 2008, thầy được nhận chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL.Thầy Rod chuyên giảng dạy các lớp ôn thi IELTS, TOEFL, tiếng Anh Doanh Nghiệp và các lớp tiếng Anh tổng quát. Trong quá trình dạy, thầy luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía học viên của mình, ngay cả là những học sinh khó tiếp thu nhất và cảm thấy khó khăn khi học tiếng Anh. "Qua tất cả các lớp học này, tôi cảm thấy hoàn toàn tự tin rằng, những phương pháp dạy của tôi có thể thích hợp và đem lại hiệu quả cho bất cứ học viên nào theo học". Đó là những điều mà thầy Rod tự hào khi đến với trung tâm anh ngữ ECs. Chắc chắn, khi tham gia lớp học của thầy Rod, các bạn học viên sẽ luôn cảm thấy sự nhiệt tình và tâm huyết của thầy trong từng bài giảng, giúp các bạn tiếp thu và phát huy tối đa khả năng sử dụng tiếng Anh của mình.

0 comments

Post a Comment