down

6.07.2011

Quỷ Đạo Ma - Hướng đi sau chuyển sinh và sau khi tẩy điểm

I/ Hướng đi sau chuyển sinh (Chưa qua tẩy điểm)

Hướng đi này sử dụng các kỹ năng bên nhánh Ma Hồn như Toái Hồn, Sâm La, Thần Quỷ, phù hợp cho bạn đi Chiến trường hay hoạt động săn boss theo ngày giờ.
Lý do QĐ Ma kém ở khoản tanker vì các skill QĐ Ma tập trung ở hình thái Cổ Vương, là các skill loại độc và lưu huyết, những skill loại này miễn dịch với các boss và trụ trong Chiến trường.
Đồng thời hướng đi này phục vụ cho bạn nâng kỹ năng tạo hóa loại II cho Quỷ Đạo Ma


Bảng Kỹ năng Thiếu Hiệp - Tầng 1 - Tầng 2
Các kỹ năng quan trọng mình sẽ đóng khung, có nghĩa bạn sẽ ưu tiên điểm kỹ năng vào nó trước



Bảng Kỹ năng Tầng 3 - Tầng 4 - Tầng 5


Thiên thư


Lưu ý :

-Nếu bạn quyết định không tẩy điểm, có nghĩa là đi tiếp hướng đi trên, thì Toái Hồn Thiên Tập 10/10 và max thiên thư liên quan tới nó ( khung xanh lá mình khoanh )
Sẽ có bạn hỏi lí do vì sao vẫn nâng THTT để gây choáng vì sau cs kháng các môn phái khá cao ?


>> Lí do bạn đã nâng Toái Hồn từ trước để đi Ct hoặc tank boss, nếu quyết định không tẩy thì Toái Hồn không hề bị bỏ phí, sử dụng combo Phọc Túc Xà Cổ I - II giảm hơn 200 kháng tính của đối phương, với những idol kháng choáng vượt mốc 600, bạn vẫn có Khai Cổ phân tán kháng tính, lúc đó Toái Hồn hoàn toàn có thể phát huy khả năng của nó.

-Lịch Huyết Tâm chắc chắn 3/3 nếu bạn quyết định theo con đường này, chỉ mất vài giây để bạn chuyển đổi trạng thái gây choáng đối phương và chuyển qua dùng độc và cấm thực...


II/ Hướng đi sau khi tẩy điểm

-Hầu như Pk ở trạng thái Cổ Vương
-Con đường này phù hợp khi bạn đã nâng đủ tạo hóa cần thiết.
-Cổ vương được đánh giá là 1 trong những môn phái sở hữu các chỉ số kháng rất cao trong Tru Tiên, cho nên con đường này tập trung vào kháng tính, bỏ qua sự hỗ trợ (miễn dịch & giải trừ từ Ma hồn)


Bảng kỹ năng tầng Thiếu Hiệp - 1 - 2 - 3 - 4 - 5

Kỹ năng có lẽ mình không cần giải thích nữa vì sau khi tẩy QĐ Ma thừa khá là nhiều điểm kỹ năng




Thiên thư


Mình có chút góp ý về thiên thư:


-Bạn nên phân phối điểm số sao cho phù hợp với cấp độ bạn đạt được sau chuyển sinh

-Nếu bạn thật sự tự tin vào khả năng PK của bạn và đồ đạc hạng khá, mình thấy 3 điểm Long Lân Cổ bảng 3 nên cho sang Lịch Huyết Tâm bảng 1.

-Cột thiên thư Huyết Hồn Kinh (+24 kháng) và Tế Mục Yên, sẽ là hướng đi cuối cùng cho tới lv 150 để bạn hoàn thiện bảng thiên thư.

0 comments

Post a Comment