down

6.01.2011

Quest chuyển sinh "niết bàn thăng thiên"

Trong phiên bản đặc biệt của Tru Tiên : Tuyết Kỳ Nguyệt..hệ thống thăng thiên được mở ra sẽ đem lại cho người chơi 1 cảm giác mới mẻ thông qua quá trình khảo nghiệm thăng thiên. Đây cũng là bước quan trọng để người chơi tiến thêm một bước trong quá trình tu chân của mình để tu luyện thêm các kỹ năng hoàn toàn mới trong cảnh giới Tiên-Ma-Phật.
1-Hệ thống thăng thiên -Để có thể tham gia quá trình khảo nghiệm hệ thống thăng thiên thì người -chơi phải nằm trong giai đoạn từ 135-150 đồng thời phải hoàn thành tu chân tầng 5.
-Khi người chơi hội tụ đủ 2 điều kiện trên thì có thể đến NPC để tiếp nhận nhiệm vụ thăng thiên. Sau khi thăng thiên người chơi có thể lựa chọn lại 1 lần nữa môn phái bất kỳ mà mình thích. . Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thuộc hệ thống Quest thăng thiên thì điểm Thiên Thư và điểm skill sẽ reset đồng thời nhân vật trở về level 15. Tại đây người chơi có thể lựa chọn một lần nữa môn phái mình muốn gia nhập
2-Những điều đặc biệt cần chú ý
-Sau khi Thăng Thiên môn phái người chơi đã chọn không có cách nào thay đổi lại được vì thế cần phải lựa chọn 1 cách chính xác khi bạn tiếp nhận nhiệm vụ Thăng Thiên. ( Hết sức chú ý đến điều này )
-Đẳng cấp trước khi tiến hành Thăng Thiên cũng có ảnh hưởng rất lớn thuộc tính cũng như độ tăng trưởng của nhân vật sau khi Thăng Thiên. Cụ thể là người chơi đạt đẳng cấp cào cao (phải nằm trong điều kiện Tu chân) thì sau khi thăng thiên điểm thuộc tính cũng như độ tăng trưởng nhân vật càng cao.
-Nếu bạn tiến hành ở cấp 135 thì thuộc tính thu được sau khi Thăng Thiến chỉ bằng 60% so với các thuộc tính ở mức 150. -Sau khi thăng thiên nhân vật đưa trở về thời điểm level 15 Thiếu Hiệp. Và tiến hành nâng cao đẳng cấp nhân vật đên level 90 thì mới có thể tiến hành gia nhập Tiên-Ma-Phật.
3. Những thay đổi lớn sau khi Thăng Thiên.
-Sau khi thăng thiên thì điểm skill ban đầu của nhân vật sẽ là 25 diểm.Trong đó tại cấp 15 nhân vật sẽ có ngay 10 điểm. -Sau khi Thăng Thiên thì điểm Tiên Duyên ban đầu của nhân vật sẽ là 16 điểm. Trong đó tại cấp 15 nhân vật sẽ có ngay 8 điểm.
-Sau khi thăng thiên thì các quan hệ như : Quan hệ Sư đồ,Hôn Nhân, Bang phái, Gia Tộc, Bạn bè...vẫn được giữ nguyên không thay đổi. -Sau khi Thăng Thiên thì hệ thống item như : Pet, Phi Kiếm, Thời Trang, Các trang bị, Vũ Khí...không thay đổi... Chỉ những ai đã thăng thiên thì mới có thể sử dụng được những trang bị riêng dành cho hệ thống thăng thiên như các trang phục Thần Ma được đổi bằng Thắng Thạch...
4-Hướng Dẫn làm ques
b1-Sau khi làm song tu chân 5 bạn nhận dc nhiệm vụ "Bạch nhật thăng thiên" tại npc " Đạo Đức Thiên Tôn" ở map tvm


Sau đó ques bảo : "Hiên viên tổ sư" chính là thần tiên giới.pháp lực thông huyền hoặc giả có thể chi điểm cho ngưoi vài điều.các bạn đến gặp npc này tại map tvm

Sau đó các bạn nhận nhiệm vụ kiếp số sẽ có 3 đáp án:
dòng 1 là đem 50 hồ lô cho tiểu hoàn:Yoyo136:
dòng 2-đánh 49 thiên tướng tại map cuối:Yoyo182:
dòng 3 nộp 1k vàng:Yoyo54:
Thông thừong ngừoi chơi chọn dòng 2

Đánh song bạn về " Thiên Tôn" trả ques
Ques lại yêu cầu bạn đến "hiên viên tổ sư" nhận chỉ thị tiếp:Yoyo118: đến đây bạn nhận nhiệm vụ lại có 3 đáp án lựa chọn:

dòng 1 đánh 999 linh hầu tại tvm
dòng 2 đánh 999 ma hồn ở tử trạch
dòng 3 đánh 999 đệ tử thần hỏa giáo tại hà dưong
dòng 4 random :1 là đến đánh boss luôn:Yoyo31: ,2 là đánh lại 49 thiên tướng:Yoyo118:
Thông thừong chọn 1 hoặc 3 cho an toàn mà hiệu quả
Đánh song bạn về hiên viên tổ sư nhận nhiệm vụ tâm kết cuối cùng : ques nói tu chân đến tầng 5 bạn vượt qua khảo nghiệm của thần thú tiếu thiên đã vô tình mắc oán với nó.giờ đây bạn phải giải quyết song ân oán đó ở kiếp này để thăng thiên bằng cuộc chiến sinh tử 

Theo
kyoshiro186

0 comments

Post a Comment