down

6.30.2011

Những ai còn mặn mà với Hắc Bang ??

SexyCunt viết:
Thưa toàn thể anh em

Hắc Bang đã hoạt động được khá lâu rồi, tuy gia nhập Hắc Bang chưa lâu nhưng mình nắm khá rõ về sơ đồ tổ chức và quy mô của Hắc Bang. Không phải là G mạnh nhất nhưng cũng là 1 G có tiếng trong server rùi.

Ngay từ ngày đầu gia nhập Hắc Bang đã cho mình nhiều hứng thú hơn với game, được anh Kevin tin tưởng giao cho quản lý tộc Hỏa Long, và Hắc Bang cũng cho mình những người bạn vui tính và thoải mái. Mình tin tưởng tất cả những thành viên của Hắc Bang, và cũng mong cho mọi người đoàn kết hơn nữa để xây dựng 1 Hắc Bang mạnh mẽ, bền vững và đoàn kết như tiêu chí từ ngày đầu tiên

Nhưng bây giờ thì sao ??

F Kỳ lân đã chuyển sang G Phù Vân, tôi đã đọc topic của √ân Phi, xin gia nhập Phù Vân:

F Kỳ Lân xin gia nhập G Phù Vân
tên nv mình là √ân Phi class QD Tiên lv 134 mình mới chơi đc 2 tháng hiện đang la trưởng lão G Hắc Bang, nhưng vì BC cũ là Kevinhứa và 1 số a e thân thiết đã off, G lại có 1 số thành viên mới thương xuyên gây mất đoàn kết, nói năng hống hách, khinh người, sắp Xác nhập sv, HB lai như thế thì xn xong mình không biết HB sẽ đi về đâu ,đó là 1 số lý do mình không muốn ở lại Hắc Bang .
mình và các a e trong F rất tâm huyết với game nên muốn tìm 1 G vững mạnh để dốc sức cày cuốc , a e vui vẻ, đoàn kết mới có tinh thân gamer thực thụ!
mong gia đình Phù Vân hết sức giúp đỡ! thx BC, PBC & mọi người

anh √ân Phi nói cũng có phần đúng, Hắc Bang giờ đã khác, thành viên cũ hầu như nghỉ game hoặc chuyển qua server mới, điển hình là BC cũ, nhiều thành viên mới đã gia nhập, nhưng không hẳn là ai cũng gây mất đoàn kết, chỉ 1 số người mà mình thường thấy hay cãi nhau và nói khá tục tĩu trên chatbox như _KuXoắn_ , §ø¢kßøÿ, HảiTặc... vấn đề mọi người cãi nhau chỉ xoay quanh mấy vấn đề linh tinh chém gió, chứ ko có ý gây mất đoàn kết nội bộ. Nhưng như thế cũng không tốt, nhìn vào thì ai cũng tưởng họ đang chửi nhau thật....

Điều nữa, F VôCảm của _KuXoắn_ thường xuyên rời G rồi lại về, tôi biết là ai cũng thích đi war, cái này cũng không thể trách _KuXoắn_ được, vì PBC và BC giờ đã ít onl hơn hẳn, nên việc set war cho anh em ko được đáp ứng đầy đủ.

Những thành viên khác thì cũng dần dần rời G, chuyển qua G mới như ™BéThảo, naziKim... (còn khá nhiều nhưng mình ko nhớ hết được), người thì qua server mới, người thì nghỉ game... (_ _!)

.....

Còn nhiều vấn đề nữa, đó chỉ là những cái thấy ngay trước mắt thôi. Thực sự thì mình cũng đầu tư cho game này khá nhiều, nhưng không phải vì thế mà mình cần 1 G mạnh, hay G vip... mà mình chỉ cần G có những thành viên có chung niềm đam mê và sở thích, để cùng chung tay xây dựng 1 môi trường game lành mạnh, thoải mái, vui vẻ.

Mình viết những điều này ko có ý nói xấu bất kỳ 1 ai cả, đó chỉ là những điều mà mình nhìn thấy tận mắt, và cũng có phần cảm thấy hơi buồn & hụt hẫng... Giờ đây, trong G, những ai thực sự vẫn mặn mà với Tru Tiên, mặn mà với Hắc Bang thì hãy chung tay xây dựng G vững mạnh nhé. Mình hy vọng sẽ không còn ai rời bỏ G nữa. Để không còn ai nói G mình thế này thế nọ nữa

Hắc Bang - Lấy đoàn kết làm sức mạnh

0 comments

Post a Comment